Medvedev nói thẳng lí do bỏ giải Madrid Open 2024

Thứ sáu, 03/05/2024 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Daniil Medvedev đã khiến người hâm mộ lo lắng khi quyết định rút lui khỏi trận tứ kết của mình tại giải Madrid Open.

Nghe nội dung bài viết

Daniil Medvedev đã khiến người hâm mộ lo lắng khi quyết định rút lui khỏi trận tứ kết của mình tại giải Madrid Open, sau khi gặp phải một chấn thương đột ngột trong quá trình thi đấu.

Medvedev trở thành tay vợt hạng cao nhất còn lại trong bảng xếp hạng tại giải Madrid Open sau khi Carlos Alcaraz bị loại ở vòng 1/8 và Jannik Sinner rút lui vì chấn thương háng. Tuy nhiên, một cơn đau ở hông đã đẩy anh vào tình thế khó khăn trong trận đấu với Jiri Lehecka vừa qua.

Khi trận đấu đã diễn ra được năm game, tay vợt 28 tuổi đã gọi bác sĩ vận động lực và tuyên bố rằng anh "không thể di chuyển". Medvedev đã sử dụng thời gian nghỉ y tế ngoài sân và tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên, sau khi được bác sĩ kiểm tra lần thứ hai, anh đã bị mất break và Lehecka đã giành chiến thắng set đầu tiên với tỷ số 6-4 trước khi Medvedev quyết định rút lui.

img-com-20240503-0118-11-9831-1-1714705541.jpg
Daniil Medvedev dính chấn thương trong trận tứ kết gặp Jiri Lehecka

"Sự cảm nhận của tôi là khi anh ấy giao bóng và tấn công rất mạnh và tôi không biết liệu tôi đã cảm nhận nó trong pha trả giao bóng hay trong cú bỏ nhỏ, nhưng khi tôi chạy, tôi muốn chạy nhanh hơn trong quá trình di chuyển, và đột nhiên cảm thấy hông của mình, như, bị khóa lại", Medvedev sau đó giải thích.

Medvedev không biết liệu vấn đề có trở nên tồi tệ hơn không vì anh chưa nhận được chẩn đoán cụ thể, nhưng anh thừa nhận rằng điều đó làm anh do dự khi chơi như bình thường.

"Tôi cố gắng để vào sân và tâm trí của tôi không cho phép tôi, như, chơi đầy đủ, vì vậy vào cuối set, tôi nghĩ, nếu tôi muốn tiếp tục, tôi chỉ cố gắng chạy nhanh đến lưới", anh nói thêm. "Nếu tôi không cảm nhận bất cứ điều gì, tôi cố gắng chơi đầy đủ hơn một chút và xem điều đó ra sao, và khi tôi chạy nhanh, tôi cảm thấy đau. Vì vậy tôi nghĩ không cần phải tiếp tục."

Medvedev hiện chưa cung cấp thêm thông tin cập nhật.Nhưng anh sẽ phải tiến hành các cuộc kiểm tra càng sớm càng tốt.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm