MSI 2024 thiếu vắng 'người đặc biệt'

Thứ hai, 29/04/2024 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Bình luận viên và nhà phân tích Liên Minh Huyền Thoại CaptainFflowers tiết lộ rằng anh ấy sẽ không tham dự MSI năm nay vì sức khỏe của bản thân.

Nghe nội dung bài viết

CaptainFflowers đã đăng một đoạn video ngắn lên Twitter/X giải thích về quyết định không xuất hiện tại MSI 2024. Anh giải thích rằng hợp đồng của mình không nói rõ ràng rằng anh sẽ có mặt tại sự kiện này. Tuy nhiên, bình luận viên nổi tiếng này cho rằng không phải hợp đồng với Riot Games là lí do khiến anh từ chối tham dự giải đấu năm nay.

MSI 2024 sẽ được tổ chức tại Thành Đô, Trung Quốc, nơi cách California khoảng 25 giờ bay. Khoảng cách di chuyển mà CaptainFflowers giải thích sẽ làm xáo trộn lịch trình ngủ , điều mà anh đang phải vật lộn.

Không chỉ vậy, CaptainFflowers còn tiết lộ rằng anh bị dị ứng với đậu nành, thứ mà Trung Quốc có trong hầu hết thực phẩm của mình. Vì vậy, giữa hai điều bất tiện, CaptainFflowers đã chọn cách ở nhà.

600px-captainflowers-1714400760.jpg
CaptainFflowers là bình luận viên "quen mặt" với cộng đồng LMHT thế giới

“Dành gần ba tuần cho MSI, hầu như không ngủ và liên tục có nguy cơ khiến bản thân phát ốm mỗi khi ăn, nghe có vẻ không có lợi cho thành công của tôi. Vì vậy, tôi đặt sức khỏe tinh thần và thể chất của mình lên hàng đầu ”.

CaptainFflowers cho biết anh sẽ tham dự CKTG năm nay thay vì MSI, một sự kiện lớn hơn nhiều so với MSI. Người hâm mộ của CaptainFflowers rất thất vọng trước tin này nhưng vẫn thể hiện sự ủng hộ dành cho anh ấy, đặt sức khỏe của anh ấy lên trên mọi thứ khác. Mặc dù không tham dự MSI nhưng anh sẽ trở lại sân khấu bình luận tại LCS Mùa Hè vào cuối năm nay.

MSI 2024 (Mid-Season Invitational 2024) là giải đấu quốc tế quan trọng thứ hai của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, chỉ xếp sau Chung Kết Thế Giới. Giải đấu này sẽ quy tụ các đội tuyển hàng đầu thế giới tới tham gia tranh tài, người chiến thắng không chỉ nhận tiền thưởng khủng mà còn có đặc quyền vào thẳng CKTG 2024.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm