"Khắc tinh của GAM" sẽ có mặt tại MSI 2024

Thứ hai, 22/04/2024 11:57 AM (GMT+7)
A A+

Chủ nhân tấm vé cuối cùng tới MSI 2024 là đối thủ cũ của GAM, từng “bón hành” cho Levi và đồng đội tại Chung Kết Thế Giới.

Nghe nội dung bài viết

Cuối tuần vừa qua, hai giải đấu quốc nội thi đấu muộn nhất của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại là LPL và CBLOL đã khép lại, đồng thời tìm ra chủ nhân cho những tấm vé vàng tới tham dự giải đấu quốc tế MSI 2024.

Trận chung kết giải đấu CBLOL diễn ra muộn hơn cả khi phải kéo tới ván 5 và hai đội cạnh tranh nhau vô cùng gay gắt. Cuối cùng, đội tuyển LOUD đã đánh bại đối thủ paiN Gaming để lên ngôi vô địch với tỷ số 3-2, trở thành chủ nhân của tấm vé cuối cùng tới tham dự MSI 2024.

chrome-eidx49eh8o-1713761880.png
LOUD đã xuất sắc lên ngôi vô địch giải đấu quốc nội của Brazil (Ảnh: LOUD)

Hành trình vô địch của LOUD tại giải đấu quốc nội có thể nói là không dễ dàng. Họ chỉ xếp hạng 2 vòng bảng sau ⁠Vivo Keyd Stars (đội đã thắng LOUD cả lượt đi và lượt về).

Bước vào vòng Playoffs, LOUD may mắn không phải đụng độ với Vivo Keyd Stars. Tuy nhiên, họ vẫn phải đánh các cặp Bo5 quan trọng với RED Canids và paiN Gaming, cũng là 2 đối thủ vô cùng khó chịu.

Tại trận chung kết nhánh thắng, LOUD đánh bại paiN Gaming với tỷ số 3-1. Tuy nhiên, khi bước vào trận chung kết tổng, các tuyển thủ PNG càng đánh càng hay, khiến Tinowns và những người đồng đội phải toát mồ hôi hột để chống trả. Sau cùng, bản lĩnh cùng kinh nghiệm dày dặn vẫn giúp LOUD có được chiến thắng 3-2, trở thành nhà đương kim vô địch LMHT Brazil và có tấm vé tới MSI 2024.

chrome-xswyq7qwyw-1713761880.png
LOUD rất may khi không đụng phải Vivo Keyd Stars ở vòng Playoffs (Ảnh: LOUD)

LOUD là một tổ chức thể thao điện tử giàu truyền thống tại Brazil và có mặt ở nhiều bộ môn khác nhau. Tại bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, họ thống trị khu vực CBLOL trong nhiều năm và thường xuyên góp mặt ở các giải đấu quốc tế. Do đó, khi nhắc đến cái tên LOUD, khán giả đã không còn xa lạ.

Tại kỳ Chung Kết Thế Giới 2023, LOUD đã khiến cho các fan hâm mộ của GAM Esports hoảng hồn khi suýt nữa tiễn thẳng đại diện Việt Nam về nước. Rất may là phong độ của LOUD không ổn định và GAM Esports thì đã kịp lấy lại tinh thần ở trận đấu quan trọng nhất.

Tuy nhiên, sau kỳ CKTG 2023, rõ ràng các fan GAM đã phải dè chừng hơn rất nhiều mỗi khi thấy cái tên LOUD xuất hiện phía bên kia chiến tuyến. Không còn là “một đội Wildcard dễ bắt nạt”, LOUD giờ đây có đủ tiềm năng và sự đe dọa, có thể khiến GAM phải ôm hận nếu không nghiên cứu kỹ.​

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm