Quảng cáo

Sinner nói lời thật lòng về 'Vua đất nện'

Chủ nhật, 28/04/2024 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Tay vợt số 2 thế giới Jannik Sinner đã có những chia sẻ đặc biệt đối với Rafael Nadal, người vừa đánh dấu màn trở lại tuyệt vời tại Madrid Open 2024

Nghe nội dung bài viết

Trong lúc Giải Madrid Open 2024 đang diễn ra sôi nổi, Jannik Sinner đã không ngần ngại bày tỏ sự tôn kính đối với Rafael Nadal, một trong những huyền thoại của làng quần vợt. Dù Sinner và Nadal có phong cách chơi khác biệt, nhưng tinh thần làm việc và cách tiếp cận trận đấu của Nadal vẫn là một nguồn cảm hứng lớn đối với nhiều tay vợt trên thế giới, trong đó có cả Sinner.

"Đầu tiên, Rafa đã đóng góp rất nhiều cho môn thể thao này. Một tâm trạng khác biệt, cách tiếp cận các buổi tập, cách tiếp cận các trận đấu, cách vượt qua các tình huống khó khăn, và tôi luôn rất vui khi thấy anh ấy. Tôi chỉ mong điều tốt nhất cho anh ấy, bởi vì, bạn biết, hy vọng cơ thể vẫn tiếp tục hoạt động trong thời gian càng dài càng tốt. Tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ làm mọi thứ có thể."

Dù mới 22 tuổi, Jannik Sinner đã tỏ ra rất ấn tượng với sự kiên trì và tinh thần chiến đấu không ngừng của Nadal trên sân đấu. "Anh luôn là một nguồn cảm hứng lớn đối với tôi," Sinner nói, "bởi vì tinh thần chiến đấu mà anh đã có suốt cả sự nghiệp cho đến bây giờ và không bao giờ phàn nàn về bất cứ điều gì, tôi nghĩ đó là điều thực sự đặc biệt."

thumbnail-2024-04-28t081412669-1714266856.png
Sinner vs Nadal trong một buổi tập luyện

Trong khi Sinner và Nadal có những đặc điểm riêng biệt, nhưng không ai có thể phủ nhận sức mạnh của tinh thần và ý chí của Nadal trên sân đấu. "Bạn có thể thấy sự quyết tâm đó khi anh ấy tập luyện và khi anh ấy thi đấu, nó vẫn rất cao," Sinner chia sẻ, "Để đánh bại anh ấy trên sân đất nện, đó là một trong những thách thức khó nhất, nếu không phải là khó nhất trong môn thể thao của chúng ta. Bạn biết điều đó."

Nhìn lại sự nghiệp lẫy lừng của Nadal, từ những thành công trên sân đất nện cho đến các chức vô địch Grand Slam, không khó hiểu khi Sinner và nhiều tay vợt khác đang cố gắng học hỏi anh như một hình mẫu lý tưởng. Nadal không chỉ là một vận động viên xuất sắc, mà còn là một biểu tượng của ý chí và tinh thần chiến đấu không ngừng.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm