Stefanos Tsitsipas ủng hộ các nạn nhân gặp thảm họa tại Hy Lạp

Thứ ba, 19/09/2023 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Tay vợt Stefanos Tsitsipas, đã thể hiện lòng nhân ái của mình bằng cách quyên góp 100.000 euro cho các nạn nhân trong trận lũ lụt thảm họa Thessaly tại Hy Lạp.

Nghe nội dung bài viết

Sau cơn bão tàn khốc Daniel, Stefanos Tsitsipas ngay lập tức hành động và đóng góp cho Hội chữ thập đỏ để hỗ trợ những người bị ảnh hưởng bởi trận lũ lụt kinh hoàng tại Thessaly, Hy Lạp.

Hành động tử tế này có ý nghĩa quan trọng đối với cá nhân Stefanos, vì cha anh đến từ làng Proastio ở Karditsa - khu vực bị tàn phá nặng nề bởi cơn bão Daniel có sức gió lên tới 85 km/h.

Tay vợt người Hy Lạp tích cực kêu gọi mọi người thông qua mạng xã hội, đóng góp quỹ cho các nạn nhân ở Thessaly.

Stefanos Tsitsipas ủng hộ các nạn nhân gặp thảm họa tại Hy Lạp 328729
Stefanos Tsitsipas kêu gọi ủng hộ các nạn nhân trong thảm họa lũ lụt tại Thessaly, Hy Lạp.

Trong một bài đăng trên Instagram, Stefanos viết: “Thật sốc khi thấy những gì đất nước chúng ta đã trải qua gần đây. Chúng tôi đã thể hiện tinh thần thực sự của người Hy Lạp bằng cách đoàn kết như một nắm đấm và giúp đỡ lẫn nhau. Hãy cùng tôi gây quỹ để giữ an toàn cho mọi người và giúp họ trở về ngôi nhà thân yêu của mình càng sớm càng tốt.

Số tiền quyên góp sẽ được chuyển qua Hội chữ thập đỏ, đảm bảo hỗ trợ hiệu quả đến được với những người có nhu cầu. Chúng ta phải tiếp tục làm những gì có thể để giúp đỡ hàng xóm, đồng bào, tất cả những người bị ảnh hưởng bởi hỏa hoạn và lũ lụt.”

Stefanos Tsitsipas liên tục bày tỏ thái độ thương xót đối với những đồng bào đang hứng chịu những ảnh hưởng của thảm họa thiên nhiên. Đồng thời, anh chọn hỗ trợ các nạn nhân một cách âm thầm, tránh sự ồn ào của công chúng.

Stefanos Tsitsipas ủng hộ các nạn nhân gặp thảm họa tại Hy Lạp 328731
Tay vợt Hy Lạp thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện tại quê nhà. (Ảnh: Theotokos Foundation)

Trước đây, Tsitsipas thường xuyên tham gia vào nhiều công tác từ thiện khác nhau tại quê nhà. Anh luôn thể hiện lòng trắc ẩn và sự cống hiến của mình để tạo ra tác động tích cực đối với những hoàn cảnh gặp khó khăn.

Qua mối liên hệ sâu sắc với cội nguồn Karditsa,​ tay vợt người Hy Lạp đang nỗ lực nâng cao nhận thức cộng đồng về các công tác hỗ trợ các nạn nhân hứng chịu thảm họa lũ lụt do bão Daniel. 

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm