Quảng cáo

Tú Linh chặn đứng siêu sao bóng chuyền thế giới, đồng đội ăn mừng bùng nổ

Thứ năm, 14/12/2023 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù thời lượng thi đấu ít ỏi, chủ công Trần Tú Linh vẫn kịp để lại dấu ấn trong trận mở màn của bóng chuyền nữ Việt Nam gặp VakifBank.

Nghe nội dung bài viết

Trần Tú Linh và Hoàng Thị Kiều Trinh là hai trường hợp đáng tiếc của bóng chuyền nữ Việt Nam khi đồng loạt dính chấn thương trong quá trình tập huấn và không có được thể trạng tốt nhất.

Tuy nhiên, sau những buổi kiểm tra và đánh giá chất lượng chuyên môn, ban huấn luyện vẫn quyết định đăng ký hai cầu thủ này vào danh sách thi đấu của Sport Center 1.

Trong trận đấu mở màn gặp VakifBank, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt tung cặp đôi này vào sân từ băng ghế dự bị khi kết quả đã an bài. Tuy nhiên, chủ công Tú Linh vẫn kịp để lại dấu ấn đậm nét với các khán giả Việt Nam đang theo dõi qua màn ảnh nhỏ.

0cc430fb65a1cdff94b0-1702526052.jpg
 Tú Linh cản phá ngôi sao người Mỹ Jordan Thompson

Xuất phát từ pha phát bóng của đội bạn, Khánh Đang có pha đỡ bước 1 gọn gàng để đội trưởng Lâm Oanh đẩy bóng cho Như Quỳnh dứt điểm. VakifBank đỡ bước 1 thành công và ngay lập tức chuyển trạng thái.

Bóng đến tay của đối chuyền Jordan Thompson. Siêu sao người Mỹ thực hiện cú bất nhảy đập bóng uy lực như thường thấy. Điều duy nhất đi ngược lại với tính toán là pha chắn bóng xuất thần của chủ công Trần Tú Linh. Tuyển thủ Việt Nam phán đoán tốt điểm rơi của bóng, cùng với Bích Thúy ghép chắn để mang về điểm số cho Sport Center 1.

Các đồng đội của Tú Linh bùng nổ trước tình huống cản phá ấn tượng. Libero Kháng Đang nhảy lên trong sự vỡ òa, cùng với đó là nụ cười rất tươi của Kiều Trinh.

ceeca2d4e08e48d0119f-1702526052.jpg
 Các tuyển thủ bóng chuyền nữ Việt Nam tỏ ra phấn khích sau pha bóng đẹp mắt của Tú Linh

Tinh thần thi đấu bền bỉ của các tuyển thủ nữ Việt Nam nhận được nhiều lời khen từ chính đối thủ VakifBank. Đội trưởng Gabi Guimaraes trong cuộc họp báo thừa nhận đại diện Việt Nam có màn trình diễn ấn tượng, đặc biệt ở mặt trận phòng ngự. Điều này khiến cô và các đồng đội gặp không khó khăn.

Sport Center 1 sẽ bước vào trận đấu vòng bảng cuối cùng gặp Dentil Praia Clube lúc 13h00 ngày 14/12. Về lý thuyết, cơ hội đi tiếp của đoàn quân HLV Nguyễn Tuấn Kiệt không có nhiều. Đối thủ trong trận đấu này được xem như thế lực bóng chuyền tại khu vực Nam Mỹ.

Mặc dù vậy, trong một ngày đẹp trời, khi “các cô gái vàng” của làng bóng chuyền Việt Nam chiến đấu với tinh thần không còn gì để mất, mọi kịch bản khó tin nhất đều có thể xảy ra.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm