Quảng cáo

Tyson Fury 'chọn mặt gửi vàng' truyền nhân tại hạng nặng quyền anh

Thứ bảy, 23/03/2024 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch hạng nặng quyền anh bày tỏ sự tôn vinh tới một tay đấm trẻ mà ông cho là có thể tiến tới đỉnh cao.

Tyson Fury đang trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, anh vẫn dành thời gian để nhắc đến một nhân vật đặc biệt được coi là "thế hệ mới của hạng nặng quyền anh" .

Trận đấu tiếp theo của Fury là màn so găng với Oleksandr Usyk vào ngày 18/5 tại Ả Rập Xê Út. Đây là một cuộc đọ sức không tranh cãi đầu tiên trong 25 năm với tất cả bốn danh hiệu thế giới chính thức được cược lên.

Cả hai đều đang trong quá trình chuẩn bị sau khi gặp vấn đề chấn thương nhưng "The Gypsy King" đã hoãn ngày thi đấu gốc vào tháng 2 và người chiến thắng sẽ có thể khẳng định rằng họ là người giỏi nhất thời đại này.

Mới đây, Fury đã chia sẻ trên mạng xã hội và  bày tỏ sự tôn vinh tới một tay đấm trẻ mà ông cho là có thể tiến tới đỉnh cao. Một bài đăng trên X bắt gặp nhận xét của Fury trên Instagram: "Tyson Fury trên Instagram hôm nay: "Moses Itauma là tương lai của hạng cân nặng.""

thumbnail-34-1711164925.png
Tyson Fury nhìn thấy tiềm năng của Moses Itauma

Moses Itauma là một tay đấm trẻ được nhiều người đánh giá cao, anh ta đang nhắm đến việc trở thành vô địch thế giới trẻ tuổi nhất mọi thời đại, điều này có nghĩa là anh sẽ phải đánh bại kỷ lục của Mike Tyson.

Itauma là một tay đấm thuận tay trái đến từ nước Anh và là nhà vô địch nghiệp dư châu Âu ba lần. Anh đã tập luyện với các võ sĩ cấp cao từ khi chỉ mới 15 tuổi. Gần đây, tay đấm trẻ này đã tham gia vào trại huấn luyện với Fury và để lại ấn tượng mạnh mẽ.

Sau khi ký hợp đồng với Queensberry, anh nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình. Tổ chức này rất muốn giúp anh phá được kỷ lục của Mike Tyson, người đã trở thành vô địch thế giới khi mới 20 tuổi, 4 tháng và 22 ngày.

Hiện Itauma đang có thành tích thi đấu 7-0 và sẽ thi đấu tiếp theo trên thẻ dưới của trận đấu không tranh chấp, chống lại một đối thủ chưa được công bố.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm