Tyson Fury tiết lộ sức mạnh của Francis Ngannou qua những cú đấm

Thứ tư, 08/11/2023 13:34 PM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch hạng nặng WBC - Tyson Fury đã đối đầu với tay đấm được cho là mạnh nhất lịch sử UFC vào ngày 28/10 tại Ả Rập Saudi.

Nghe nội dung bài viết

Nhiều người hâm mộ đặt ra câu hỏi liệu sức mạnh của Francis Ngannou có được chuyển hóa qua một đôi găng tay đấm bốc so với đôi găng tay nặng 113g được sử dụng ở UFC. Tyson Fury đã phản ánh về cuộc đụng độ với võ sĩ người Cameroon, khiến mặt anh bị bầm tím nặng cùng một bên mắt bị thâm đen.

Fury được tuyên bố giành chiến thắng bởi quyết định của tổ trọng tài trước nhà vô địch hạng nặng theo phong cách gây tranh cãi. Anh suýt bị hạ gục sau một đêm được hầu hết người hâm mộ dự đoán dễ dàng đối với “The Gypsy King”.

Võ sĩ người Anh đã phải đối mặt với một trong những võ sĩ đấm mạnh nhất mọi thời đại - Deontay Wilder không dưới ba lần, cũng như chia sẻ võ đài với “ông hoàng” knock-out, Wladimir Klitschko.

steptodowncom732853-1699424862.jpg
Tyson Fury giành chiến thắng đầy tranh cãi trong trận so găng kinh điển với Francis Ngannou. (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn với Boxing King Media, võ sĩ 35 tuổi tỏ ra lúng túng khi so sánh Ngannou với hai nhà cựu vô địch quyền anh thế giới, cho rằng anh không thực sự cảm nhận được hết sức nặng từ những đòn đánh của Ngannou, bất chấp dấu vết trên khuôn mặt của mình.

“Những cú đấm của Ngannou rất mạnh nhưng nó hơi giống một cú móc vào sau đầu. Tôi chỉ ấn tượng với cú đấm đã hạ gục tôi ở hiệp ba và ngoài điều đó ra thì anh ấy không thực sự khiến tôi có thêm những trải nghiệm mới.”

Bất kể Fury có cảm nhận được lực từ những cú đấm của Ngannou hay không, cơ thể và khuôn mặt của anh lại kể một câu chuyện khác. Tình trạng của Fury tệ đến nỗi trận đấu được công bố của anh với Oleksandr Usyk vào ngày 23/12 đã bị lùi lại và dự kiến ​​sẽ diễn ra vào tháng 2 hoặc tháng 3.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm