Quảng cáo

'Vua đất nện' Nadal vắng mặt tại Miami Open 2024

Thứ sáu, 23/02/2024 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch Grand Slam 22 lần đã quyết định không tham dự giải ATP Masters 1000 trên đất Mỹ.

Rafael Nadal đang dần hồi phục sau một chuỗi chấn thương. Mới đây, anh đã tiết lộ về kế hoạch thi đấu trong thời gian tới, trong đó có việc không tham dự Miami Open 2024. Đây là một tin tức gây tiếc nuối đối với người hâm mộ của "Vua đất nện".

Tay vợt người Tây Ban Nha đã gặp chấn thương hông mới trong khi đang thi đấu ở giải Brisbane International hồi tháng trước. Mặc dù anh đã có màn thể hiện tuyệt vời, nhưng sau đó chấn thương mới đã buộc Nadal phải rút lui khỏi giải đấu , đồng thời lỡ hẹn với Australian Open 2024.

Sau khi quá trình kiểm tra kết thúc, Nadal xác nhận đã đăng ký tham gia giải Qatar Open trong tuần này. Tuy nhiên, kế hoạch đó đã bị đổ bể khi anh nói rằng bản thân cần phục hồi bổ sung.

rafael-nadal-comeback-1708655851.jpg
Nadal quyết định không tham dự giải Miami Open 2024

Thay vào đó, anh đã quyết định chuyển hướng sang bộ môn thể thao golf vào cuối tuần trước. Nadal giành chiến thắng trong một giải đấu golf trung niên tại quê nhà Tây Ban Nha. Nhiều khả năng, cựu số một thế giới sẽ quay trở lại sân đấu cho trận đấu giao hữu Netflix Slam với Carlos Alcaraz vào đầu tháng 3.

Nadal cũng đã quyết định tham dự giải Indian Wells Masters , bắt đầu từ ngày 6/3. Tuy nhiên, quyết định của anh không tham dự Miami có nghĩa là anh có khả năng sẽ không giành được Golden Masters trong sự nghiệp của mình. Đây là một trong ba giải Masters 1000 (cùng với Thượng Hải và Paris) mà anh chưa từng vô địch.

Như vậy, dù Nadal không tham dự Miami Open, nhưng sự quyết tâm và khát khao trở lại đỉnh cao của anh vẫn được chứng minh qua việc anh chuẩn bị cho các giải đấu lớn sắp tới, trong đó có Indian Wells Masters.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm