Quảng cáo

Bắt chước Garnacho lập siêu phẩm móc bóng, cựu sao Arsenal làm chao đảo MXH

Thứ sáu, 01/12/2023 05:10 AM (GMT+7)
A A+

Cựu sao Pháo thủ Pierre-Emerick Aubameyang là cái tên tiếp theo ghi dấu ấn với siêu phẩm xe đạp chổng ngược vào lưới Ajax ở Europa League.

Nghe nội dung bài viết

Ở vòng thi đấu áp chót của vòng bảng Europa League, Marseille đã có một màn rượt đuổi vô cùng kịch tính với Ajax. Trong đó Pierre-Emerick Aubameyang là cái tên ấn tượng nhất với cú hat-trick giúp Marseille thắng chung cuộc 4-3. 

Ngoài hai bàn từ chấm phạt đền, Aubameyang để lại dấu ấn cá nhân với siêu phẩm ngả bàn đèn ở phút 47. Mạng xã hội bùng nổ với bàn thắng này của anh. Người hâm mộ trên Twitter (X) để lại bình luận:

"Tôi nhớ anh ấy quá. Lâu rồi chưa nghe về Aubameyang".

"Aubameyang vẫn thật đẳng cấp".

"Tháng này là tháng của những cú xe đạp chổng ngược". 

"Garnacho đã mở đầu xu hướng. Ai cũng muốn tung người móc bóng". 

au-1701381556.jpg
Aubameyang lập siêu phẩm tung người móc bóng cho Marseille. Ảnh: Getty.

Siêu phẩm của Aubameyang được chú ý hơn khi ít ngày trước đó sao trẻ Alejandro Garnacho của MU vừa thực hiện cú ngả bàn đèn vô cùng đẹp mắt vào lưới Everton. 

Aubameyang là cái tên không còn xa lạ với người hâm mộ. Anh từng có 4 năm gắn bó với Arsenal (từ năm 2018) và còn đeo băng đội trưởng, tuy nhiên tính vô kỉ luật đã khiến HLV Mikel Arteta phải loại anh khỏi đội hình. 

Aubameyang từng được các CĐV Pháo thủ rất yêu mến, khi ghi 92 bàn sau 163 trận cho câu lạc bộ. Cầu thủ này gia nhập Arsenal từ Borussia Dortmund vào tháng 1/2018 với mức phí kỷ lục của câu lạc bộ lúc bấy giờ là 60 triệu Bảng.

Mùa hè 2023, anh gia nhập đội bóng nước Pháp Marseille sau thời gian thi đấu không thành công ở Chelsea và Barcelona. Đến nay, anh đã ghi được 8 bàn sau 18 lần ra sân cho đội bóng mới. Aubameyang và các đồng đội hiện đứng đầu bảng B Europa League, hơn Brighton 1 điểm. Hai đội sẽ bước vào trận quyết đấu ở lượt cuối cùng để phân định tấm vé vào thẳng vòng knock-out. Ở Ligue 1, Marseille chỉ đứng thứ 12 sau khởi đầu thiếu ổn định. 

Everton vs MU vòng 13 Ngoại hạng Anh 2023/24. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm