Quảng cáo

Bỏ qua Haaland, Pep Guardiola được thúc giục mua Rashford

Thứ năm, 02/11/2023 21:03 PM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood tin rằng Marcus Rashford sẽ phù hợp với Manchester City và HLV Pep Guardiola nên ký hợp đồng với tiền đạo này.

Nghe nội dung bài viết

Cựu HLV Tottenham Tim Sherwood tin rằng Rashford có thể "hồi sinh" dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola tại Man City. Tất nhiên, để điều đó xảy ra, hai câu lạc bộ cần đạt được một thỏa thuận có thể nói là khá khó xảy ra. Lần gần nhất một cầu thủ đội một chuyển màu áo ở thành Manchester là Carlos Tevez, mặc dù anh đã rời MU theo dạng cầu thủ tự do trước khi gia nhập Man City.

Rashford đang gặp khó khăn trong mùa giải này và mới chỉ ghi được một 1 thắng là ở trận gặp Arsenal vào tháng 9. Kể từ đó, anh đã trải qua 6 trận mà không ghi được bàn nào. Hàng công thi đấu bế tắc, Quỷ đỏ thắng 3 và thua 3 ở những trận gần nhất.

ra-1698933897.jpg
Rashford đang gây thất vọng sau một mùa giải thăng hoa với MU. Ảnh: Getty.

Sherwood nói với William Hill: “Theo quan điểm của tôi, Marcus Rashford đủ xuất sắc để chơi cho Manchester City, nhưng khi theo dõi cậu ấy thể hiện ở Manchester United trong vài tháng qua, tôi phát điên vì điều đó. Tôi tin rằng cậu ấy đủ giỏi để chơi cho Man City và đó là lý do Pep Guardiola đưa cậu ấy về. Rashford sẽ làm việc với ông ấy và sẽ phát huy được tất cả phẩm chất của mình. Khi đá cho đội tuyển Anh, cậu ấy chơi không tệ mà.

Cậu ấy cần những đồng đội và thế trận đưa bóng cho cậu ấy vào đúng vị trí. Rashford bị chỉ trích vì không lùi về nhưng nếu cậu ấy không nhận được bóng khi tiến về phía trước, tại sao cậu ấy lại sẵn sàng làm điều đó? Nếu bạn tiếp tục đưa bóng cho cậu ấy vào đúng vị trí thì cậu ấy sẽ thực hiện được sự thay đổi. Một đội hình như Man City cũng như Guardiola sẽ đảm bảo điều đó".

Trận đấu tiếp theo của MU sẽ đối đầu với Fulham vào cuối tuần này, và Rashford được kỳ vọng sẽ chấm dứt chuỗi 2 trận không ghi bàn của Quỷ đỏ.

Ten Hag phản ứng với những tiếng la ó khi thay thế Hojlund. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm