Quảng cáo

Camavinga: 'Jadon Sancho là cầu thủ nguy hiểm nhất Dortmund trong trận chung kết'

Thứ sáu, 31/05/2024 16:49 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Real Madrid cho rằng, cầu thủ đang thuộc biên chế Man United chính là mối đe dọa lớn nhất đối với hàng thủ Real Madrid ở chung kết Champions League sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid đang chuẩn bị bước vào trận chung kết UEFA Champions League mùa giải 2023/24, khi Los Blancos sẽ đối đầu với Borussia Dortmund tại sân vận động Wembley vào Chủ nhật tuần này. Trong bối cảnh đó, Eduardo Camavinga - ngôi sao trẻ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về trận đấu quan trọng sắp tới trong cuộc phỏng vấn với El Espanol.

Camavinga - người dự kiến sẽ đá chính trong trận chung kết do chấn thương của Aurelien Tchouameni, đã bày tỏ sự tôn trọng dành cho đối thủ sắp tới.

"Tôi chắc chắn đây sẽ là một trận đấu khó khăn vì Dortmund là đội có lịch sử lâu dài. Họ là một đội bóng mạnh. Nếu một CLB vào được chung kết, chắc chắn họ phải là một CLB có chất lượng", tiền vệ người Pháp nhấn mạnh.

1-1717148991.JPG
Camavinga trong cuộc phỏng vấn trước trận chung kết C1. Ảnh: El Espanol.

Mặc dù Real Madrid thường được coi là đội được yêu thích trong các trận chung kết Champions League, nhờ vào lịch sử phong phú và kinh nghiệm dày dặn trong giải đấu này, Camavinga không để điều đó làm ảnh hưởng đến tâm lý của mình.

"Tôi không quan tâm đến những điều mọi người nói về chúng tôi. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi được đề cao hơn một chút vì chúng tôi đã quen chơi trong những trận đấu như thế này, và Real Madrid luôn là đội được yêu thích. Nhưng những gì xảy ra trên sân lại là chuyện khác", anh giải thích.

Điểm đáng chú ý nhất trong cuộc phỏng vấn là khi Camavinga chỉ ra Jadon Sancho - cầu thủ bên phía Dortmund chính là mối đe dọa lớn nhất mà Real Madrid phải đối mặt trong trận chung kết. "Tôi nghĩ Sancho là cầu thủ nguy hiểm nhất của họ", anh đánh giá cao kỹ năng và khả năng tạo đột biến của Sancho.

4-1717148991.JPG
Tiền vệ Pháp đánh giá Jadon Sancho chính là cầu thủ khó kiềm tỏa nhất bên phía Dortmund. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, Camavinga không chỉ lo ngại về một cá nhân. Anh cũng cảnh báo về sức mạnh của Dortmund trong các tình huống cố định. "Họ cũng có những hậu vệ không chiến rất giỏi, và tôi chắc chắn rằng Real Madrid sẽ rất khó khăn trong những tình huống cố định. Vì vậy, chúng tôi phải tập trung, tập trung và mọi việc sẽ ổn thỏa". 

Với chấn thương của Tchouameni, vai trò của Camavinga trong đội hình Real Madrid càng trở nên quan trọng. Anh dự kiến sẽ đá cặp với Toni Kroos ở trung tâm sân trong trận đấu cuối cùng của huyền thoại người Đức với Los Blancos. Sự kết hợp giữa kinh nghiệm của Kroos và sức trẻ của Camavinga hứa hẹn sẽ tạo ra một bức tường thép ở tuyến giữa, gây khó khăn rất lớn cho hàng công Dortmund.

6-1717149154.jpg
Trận chung kết Champions League 2023/24 sẽ diễn ra lúc 2h sáng ngày 2/6 trên SVĐ Wembley, Anh. Ảnh: Primicias.

Real Madrid đang sẵn sàng cho một đêm lịch sử tại Wembley. Nhưng như Camavinga đã chỉ ra, Dortmund - với Sancho và sức mạnh từ những tình huống cố định, sẽ không phải là một đối thủ dễ chịu. Vì vậy, trận chiến sinh tử giữa hai đội bóng lớn của bóng đá châu Âu tại chung kết Champions League hứa hẹn sẽ là một cuộc cạnh tranh kịch tính và cam go cho đến tận những giây phút cuối cùng.

Author Thethao247.vn Thành Nam / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm