Quảng cáo

Chelsea áp lực phải mua Caicedo với giá gần 100 triệu Bảng

Thứ ba, 08/08/2023 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang quay cuồng trong tháng cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè, và thời gian dành cho Mauricio Pochettino không còn nhiều.

Nghe nội dung bài viết

HLV Mauricio Pochettino của Chelsea sẵn sàng từ bỏ cả 3 mục tiêu ở hàng tiền vệ là Edson Alvarez, Romeo Lavia, Mohamed Kudus. Do đó, áp lực lên The Blues đang tăng lên trong cuộc đua giành lấy Moises Caicedo của Brighton.

Lời đề nghị 90 triệu Bảng là không đủ để Chelsea có được chân sút người Ecuador. The Seagulls không chịu áp lực phải bán sau khi Caicedo ký hợp đồng mới vào đầu năm nay. Họ muốn có 100 triệu Bảng cho ngôi sao này. 

Theo The Guardian, Chelsea chuẩn bị gửi lời đề nghị tiếp theo và họ rất hy vọng rằng lần này sẽ thành công. Bởi nếu không phải Caicedo, Pochettino sẽ khó mua được tiền vệ ưng ý khi các mục tiêu còn lại trong danh sách đã không còn.

Chelsea áp lực phải mua Caicedo với giá gần 100 triệu Bảng 311938
Caicedo cũng nhiều lần bày tỏ mong muốn được rời đi. Ảnh: Getty.

Edson Alvarez là một tiền vệ được định giá khoảng 40 triệu Bảng. West Ham sắp đánh bại Chelsea trong cuộc đua này sau khi đồng ý các điều khoản cá nhân với ngôi sao Ajax. Họ chỉ gửi đề nghị trị giá 30 triệu Bảng nhưng gần như chắc chắn sẽ tăng số tiền này nếu cần, vì The Hammers vẫn chưa mua thêm tân binh nào mùa hè này.

Mục tiêu thứ hai cũng nằm ngoài tầm với của The Blues là Romeo Lavia. Giống như Alvarez, sự quan tâm của Chelsea dành cho cầu thủ người Bỉ đã xuất hiện từ lâu. Họ từng cố gắng chiêu mộ anh từ Southampton vào mùa hè năm ngoái.

Nhưng giờ khi Southampton đã xuống hạng, Lavia không thiếu những CLB lớn theo đuổi. Chelsea nằm trong số đó, nhưng giờ rất khó để có được anh vì Liverpool vẫn đang dẫn đầu cuộc đua với lời đề nghị 50 triệu Bảng.

Mục tiêu thứ ba và cũng là mục tiêu cuối cùng dành cho Chelsea là Mohamed Kudus. Dù không phải là mẫu tiền vệ trung tâm như Caicedo, Alvarez hay Lavia, nhưng tuyển thủ Ghana vẫn có thể đá ở giữa sân để bổ sung thêm sức mạnh cho hàng công.

Nhiều CLB quan tâm cầu thủ 23 tuổi này sau một kỳ World Cup xuất sắc. Nhưng với việc Brighton đã đạt được thỏa thuận trị giá 34 triệu Bảng, The Blues cũng khó có thể đàm phán.

Khi 3 ngôi sao này gia nhập các CLB ở Premier League - cũng chính là đối thủ của Chelsea, đó là tín hiệu để đội chủ sân Stamford Bridge nhanh chóng đàm phán và hoàn tất thương vụ Caicedo, với mức giá sẽ phải gần với con số 100 triệu Bảng nhất có thể. 

Trận cầu 7 bàn thắng giữa Chelsea và Brighton. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm