Quảng cáo

Chưa đá trận nào, Mason Greenwood đã lập kỷ lục đẳng cấp cho Getafe

Thứ sáu, 15/09/2023 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Với tầm ảnh hưởng của mình, Mason Greenwood đã phá kỷ lục của Getafe ngay trước thềm trận ra mắt diễn ra vào cuối tuần.

Nghe nội dung bài viết

Mason Greenwood chuyển đến Getafe theo dạng cho mượn trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, với một thỏa thuận có thời hạn đến cuối mùa giải.

Sau khi đối mặt với cáo buộc hành hung bạn gái vào tháng 1/2022, anh đã bị loại khỏi đội hình MU trong thời gian dài. Ban đầu Quỷ đỏ có ý định giữ Greenwood nhưng sau phản ứng dữ dội của người hâm mộ vào mùa hè vừa qua, CLB quyết định sẽ không để anh trở lại đội hình của HLV Erik ten Hag. Câu lạc bộ cũng đã hỗ trợ tìm cho anh một bến đỗ mới để tiếp tục sự nghiệp của mình.

Trong những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Tây Ban Nha, United đồng ý trả phần lớn tiền lương của Greenwood để anh gia nhập Getafe.

Chưa đá trận nào, Mason Greenwood đã lập kỷ lục đẳng cấp cho Getafe 327201
Greenwood rất được người hâm mộ Getafe chào đón. Ảnh: Getty.

Sự xuất hiện của Greenwood đã được câu lạc bộ và người hâm mộ chào đón nồng nhiệt. Người hâm mộ Getafe thậm chí còn ăn mừng khi biết tin CLB chiêu mộ được tiền đạo này.

Greenwood vẫn đang chờ đợi trận ra mắt vào cuối tuần này. Nhưng anh đã cho thấy sức hút cực lớn. Theo nhà báo Mike Keegan của Daily Mail, Getafe đã bán được áo đấu có tên Greenwood ở sau lưng với số lượng khó tin trong một tuần. Nó nhiều hơn số lượng bán áo đấu của bất kỳ cầu thủ nào trong lịch sử câu lạc bộ.

Có thông tin cho rằng sự xuất hiện của Greenwood mang đến bầu không khí cực kỳ tích cực cho các cầu thủ, người hâm mộ và nhân viên của Getafe. Đó có thể coi là một khởi đầu suôn sẻ và sẽ tiếp thêm nhiều động lực cho cựu sao MU.

Greenwood còn hợp đồng với MU đến năm 2025. Chân sút này đã đá 129 trận cho MU, ghi 35 bàn và có một lần khoác áo đội tuyển Anh. Có thông tin rằng hết thời gian cho mượn, anh có thể được mở đường để trở lại Old Trafford.

Greenwood trả lời phỏng vấn. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm