Quảng cáo

CHÍNH THỨC: MU ra phán quyết cuối cùng về Mason Greenwood

Thứ hai, 21/08/2023 21:14 PM (GMT+7)
A A+

Mason Greenwood sẽ rời Manchester United sau cuộc điều tra nội bộ kéo dài sáu tháng.

Nghe nội dung bài viết

MU đã đưa thông báo chính thức trên trang chủ về việc chấm dứt hợp đồng với Mason Greenwood. CLB đang làm việc với tiền đạo này để hoàn thành mọi thủ tục.

Quỷ đỏ bắt đầu điều tra nội bộ sau các cáo buộc của cầu thủ về tội cố ý hãm hiếp, kiểm soát và cưỡng bức cũng như hành hung gây tổn hại cơ thể bị bãi bỏ. Quá trình này kéo dài 6 tháng qua và hiện đã kết thúc.

Man Utd viết trong một tuyên bố: “Chúng tôi đã tính đến mong muốn, quyền và quan điểm của nạn nhân cùng với các tiêu chuẩn và giá trị của câu lạc bộ, đồng thời tìm cách đối chiếu thông tin và bối cảnh nhiều nhất có thể. Điều này đòi hỏi chúng tôi phải tiến hành một cách cẩn thận để thu thập bằng chứng - những thứ chúng tôi không thể công khai, cả từ những người liên quan trực tiếp về vụ việc.

Dựa trên bằng chứng có sẵn, chúng tôi đã kết luận rằng những tài liệu được đăng đăng trực tuyến không cung cấp bức tranh đầy đủ và Mason không phạm các tội mà anh bị cáo buộc. Như Mason công khai thừa nhận ngày hôm nay, anh ấy đã phạm sai lầm và anh ấy phải chịu trách nhiệm.

Tất cả những người liên quan, bao gồm cả Mason, đều hiểu về những khó khăn khi cậu ấy bắt đầu lại sự nghiệp tại Manchester United. Do đó, cả hai bên đã nhất trí rằng thích hợp nhất là anh ấy rời Old Trafford, và bây giờ chúng tôi sẽ làm việc với Mason để hoàn tất nó".

CHÍNH THỨC: Greenwood rời MU, chấm dứt mọi ồn ào 316288
Greenwood chính thức rời MU sau 2 năm không thi đấu. Ảnh: Getty.

Cầu thủ 21 tuổi này đã không thi đấu cho MU kể từ ngày 22/1/2022. Anh bị bắt vào tháng đó và vào tháng 10 năm đó, các cáo buộc đã được đưa ra. Khi các cáo buộc được bãi bỏ, Cơ quan Công tố cho biết sẽ không thể kết án sau khi các nhân chứng quan trọng rút khỏi cuộc điều tra.

Trong quá trình điều tra nội bộ, các nhân viên câu lạc bộ được cho đã chia làm hai luồng ý kiến về Greenwood. Hầu hết họ đều không muốn Greenwood quay lại CLB.

Greenwood có hợp đồng đến năm 2025. Chân sút này đã chơi 129 trận cho MU, ghi 35 bàn và có một lần khoác áo đội tuyển Anh.

MU đánh bại Brighton ở bán kết FA Cup. Video: Dugout..
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm