Quảng cáo

Không thể khác được, MU ra quyết định cuối cùng với Greenwood

Thứ bảy, 19/08/2023 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái mới nhất, Manchester United chuẩn bị thực hiện một bước ngoặt lớn đối với Mason Greenwood và loại cầu thủ này ra khỏi đội hình của họ.

Nghe nội dung bài viết

Tờ The Sun mới đây đã khẳng định rằng Manchester United chuẩn bị loại Greenwood khỏi đội bóng sau phản ứng dữ dội từ người hâm mộ câu lạc bộ.

Trong khi đó, trang tin uy tín The Athletic đã báo cáo vào đầu tháng này rằng Man United lên kế hoạch tái hòa nhập tiền đạo này vào đội hình của họ với quyết định được xác nhận nội bộ và video thậm chí còn được ghi lại với giám đốc điều hành Richard Arnold để giải thích về quyết định này.

Greenwood đã bị MU đình chỉ kể từ tháng 1 năm 2022, khi anh này bị bắt. Vào tháng 10 năm 2022, chân sút người Anh bị buộc tội cố ý hiếp dâm, hành vi thiếu kiểm soát và cưỡng bức cũng như hành hung khi gây tổn hại cơ thể thực sự. Greenwood đã phủ nhận hoàn toàn những cáo buộc trên.

Cuối cùng, tất cả các tội danh liên quan đến Greenwood đã bị hủy bỏ vào tháng 2 năm nay, với một tuyên bố từ Cơ quan Công tố Vương miện giải thích rằng "sự kết hợp của việc rút các nhân chứng quan trọng và tài liệu mới được đưa ra ánh sáng có nghĩa là không còn khả năng kết án thực tế nữa".

Không thể khác được, MU ra quyết định cuối cùng với Greenwood 315506
MU được cho là sẽ loại Greenwood ra khỏi đội trước phản ứng gay gắt từ người hâm mộ. Ảnh: GETTY

Man United đã tiến hành một cuộc điều tra nội bộ và trong khi có báo cáo rằng họ đã sẵn sàng để đưa cầu thủ này trở lại, thì đã có những phản ứng dữ dội từ người hâm mộ và thậm chí cả những người trong câu lạc bộ, với một số cá nhân được cho là đang xem xét từ chức nếu tiền đạo sinh năm 2001 được trở lại đội hình của Erik ten Hag.

Man United đã đưa ra một tuyên bố khẳng định họ chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào và The Sun hiện tuyên bố rằng câu lạc bộ sẽ không đưa cựu tuyển thủ Anh trở lại.

Không rõ liệu Quỷ đỏ sẽ đón Greenwood quay trở lại hay nhằm mục đích tìm cho anh ta một câu lạc bộ khác; cầu thủ này còn 2 năm trong hợp đồng với mức lương trị giá 75.000 Bảng mỗi tuần.

Erik ten Hag lạc quan về tinh thần của Man United (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm