Quảng cáo

Chốt số phận Maguire, MU chiêu mộ luôn 'lá chắn thép' hàng đầu châu Âu

Thứ bảy, 19/08/2023 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United có thể có cơ hội hoàn hảo để ký hợp đồng với Marquinhos từ Paris Saint-Germain, với cầu thủ người Brazil là một sự nâng cấp đáng kể cho Harry Maguire.

Nghe nội dung bài viết

Đội trưởng Marquinhos của PSG đã lọt vào tầm ngắm của Man Utd ít nhất là từ mùa hè năm 2017, khi Jose Mourinho vẫn còn dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford. Nhưng khi đó PSG không chịu nhúc nhích, và hai năm sau, Man United biến Maguire trở thành trung vệ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá khi trả cho Leicester City 80 triệu Bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ người Anh.

Bốn năm trôi qua và sự nghiệp của Maguire ở Man United dường như sắp kết thúc, ngay cả khi Quỷ đỏ gần đây đã rút lại lời đề nghị trị giá 30 triệu Bảng để hậu vệ 30 tuổi chuyển đến West Ham.

Chốt số phận Maguire, MU chiêu mộ luôn 'lá chắn thép' hàng đầu châu Âu 315287
Tương lai của Maguire tại MU coi như kết thúc. Ảnh: GETTY

Maguire chỉ đá chính 8 trận ở Premier League mùa trước và thậm chí không được sử dụng dự bị khi Man United mở đầu mùa giải hiện tại bằng chiến thắng 1-0 trước Wolves trên sân nhà.

Nhưng có một sự bất thường đối với Marquinhos, khi cầu thủ người Brazil cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự ở trận mở màn Ligue 1, anh chỉ chơi 8 phút cuối cùng trong trận hòa không bàn thắng của PSG với Lorient, mặc dù đã được các đồng đội xác nhận lại là đội trưởng của câu lạc bộ mùa này.

"Tôi đưa ra quyết định của mình dựa trên những gì tôi quan sát được trong quá trình tập luyện, Marquinhos gặp vấn đề về thể lực trong tuần. Danilo toàn diện và rất giỏi trong các cuộc đấu tay đôi. Nhưng đó là điều mà bạn sẽ phải làm quen với mùa giải này. Tôi sẽ thay đổi vị trí rất nhiều, thay đổi những người bắt đầu. Nếu bạn phải trở thành ứng cử viên vô địch, bạn cần 20 cầu thủ chứ không chỉ 11." Tân huấn luyện viên trưởng Luis Enrique nói.

Với việc Danilo Pereira được tin tưởng trong giai đoạn tiền mùa giải và Milan Skriniar cùng Lucas Hernandez lần lượt được ký hợp đồng từ Inter Milan và Bayern Munich, một bức tranh ảm đạm về tương lai đang bắt đầu được vẽ lên cho Marquinhos tại Parc des Princes.

Chốt số phận Maguire, MU chiêu mộ luôn 'lá chắn thép' hàng đầu châu Âu 315288
Marquinhos có thể là sự thay thế hợp lý cho Harry Maguire. Ảnh: GETTY

Neymar đã được bán cho Al-Hilal trong khi câu lạc bộ đã nói rõ với Marco Verratti rằng anh có thể ra đi. Một sự thanh lọc lớn đang diễn ra tại Paris và Man United có thể xem xét lại mối quan tâm của họ đối với Marquinhos.

Tương lai bất định của Maguire tại Manchester United (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm