Quảng cáo

Có Benzema và Kante lôi kéo, trung vệ hàng đầu của MU chuẩn bị tới Ả Rập Saudi?

Thứ sáu, 18/08/2023 20:42 PM (GMT+7)
A A+

Karim Benzema và N'Golo Kante đang cố gắng thuyết phục trung vệ MU Raphael Varane đến Ả Rập Saudi.

Nghe nội dung bài viết

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023, các câu lạc bộ ở Saudi Pro League đã vung tiền để lôi kéo các ngôi sao lớn của châu Âu đến Trung Đông.

Đến nay, những cầu thủ lớn như Karim Benzema, Sadio Mane, Neymar, Fabinho, Jordan Henderson và Riyad Mahrez đều đã tạm biệt bóng đá châu Âu để đến với Ả Rập Saudi. Và phía Ả Rập giàu có vẫn chưa dừng lại, họ vẫn tham vọng bổ sung các tên tuổi lớn ở mọi vị trí.

Theo Sports Zone, phía Al Ittihad của Ả Rập Saudi hiện đã liên hệ với người đại diện của Raphael Varane về cơ hội đưa anh đến Saudi Pro League.

Có thông tin Karim Benzema và N"Golo Kante, những người đã gia nhập Al Ittihad hồi đầu mùa hè, đang cố gắng thuyết phục trung vệ MU đến tái ngộ cùng họ.

Có Benzema & Kante lôi kéo, Varane chuẩn bị tới Ả Rập Saudi? 315222
Varane là trung vệ hàng đầu của MU hiện tại. Ảnh: Getty.

Tuy nhiên, Varane được cho là chưa muốn rời Old Trafford. Anh vẫn muốn thi đấu ở châu Âu thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Varane hiện là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Quỷ đỏ dưới thời Erik ten Hag. Anh ký hợp đồng với MU từ Real Madrid trong một thỏa thuận trị giá 34 triệu Bảng vào năm 2021, có thời hạn cho đến năm 2026. Tuyển thủ Pháp đã trở thành trụ cột nơi hàng thủ của MU.

Trong những tuần gần đây, MU đã được đồn đoán muốn mua một hậu vệ mới trong bối cảnh không chắc chắn về tương lai của Harry Maguire. Nhưng đến nay họ vẫn chưa thể tìm được cầu thủ phù hợp. Với tình hình đó, chắc chắn họ không muốn để mất thêm bất kì ngôi sao nào ở hàng thủ.

Saudi Pro League đã chiêu mộ được rất nhiều ngôi sao trong thời gian qua, trong đó mới nhất có thể kể tới là Neymar, Sadio Mane, Jordan Henderson, Riyad Mahrez, Roberto Firmino, Edouard Mendy và Allan Saint-Maximin.... Kỳ chuyển nhượng của họ tới 20/9 mới đóng cửa nên hứa hẹn sẽ còn vài ngôi sao nữa cập bến Ả Rập trong thời gian tới.

MU đánh bại Brighton ở bán kết FA Cup. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm