Quảng cáo

Xong! Ngã ngũ thương vụ MU chiêu mộ ngôi sao Ten Hag yêu thích nhất

Thứ bảy, 19/08/2023 17:58 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã bỏ lỡ mục tiêu trung vệ hàng đầu của Erik ten Hag - Benjamin Pavard.

Nghe nội dung bài viết

HLV Erik Ten Hag đang tìm cách bổ sung một hậu vệ chất lượng khác vào đội hình của mình, do tiền sử chấn thương của Raphael Varane và Victor Lindelof cũng như việc Harry Maguire được cho là sẽ rời câu lạc bộ. Trước bối cảnh trên, Pavard đã được Bayern Munich chào bán với mức phí hợp lý trong khoảng 30 triệu Bảng.

Tuy nhiên, tờ Football Tranfers mới đây khẳng định Inter Milan đã đánh bại Man United để giành được chữ ký của hậu vệ người Pháp, với việc hai câu lạc bộ gần đồng ý về một khoản phí. Mặc dù có vẻ như Pavard sẽ ở lại Bayern, vì Josip Stanisic có thể sẽ được cho Bayern Leverkusen mượn.

Xong! Ngã ngũ thương vụ MU chiêu mộ ngôi sao Ten Hag yêu thích nhất 315494
MU thất bại trong thương vụ chiêu mộ Pavard. Ảnh: GETTY

Manchester United đang đàm phán để ký hợp đồng với hậu vệ 35 tuổi Jonny Evans cho mùa giải 2023-24. Evans đã ký một hợp đồng ngắn hạn vào tháng trước để giúp đỡ câu lạc bộ trong giai đoạn trước mùa giải. Tuyển thủ Bắc Ireland thi đấu trong các trận đấu với Lyon, Wrexham, Borussia Dortmund và Athletic Bilbao.

Hậu vệ xuất thân từ lò đào tạo của MU không được kỳ vọng sẽ góp mặt trong mùa giải năm nay của Man United nhưng mọi thứ đã thay đổi. HLV Erik ten Hag cho biết: "Vào thời điểm này, anh ấy không theo hợp đồng nhưng chúng tôi đang nói chuyện. Chúng tôi sẽ xem xét và đang đàm phán".

Nhưng rõ ràng Ten Hag không nên quá kỳ vọng vào Evans trong đội hình chính của mình - người hâm mộ Man United chắc chắn cũng sẽ không. Evans đã rời Man United vào năm 2015, không còn đủ đẳng cấp để góp mặt trong đội hình thi đấu và không nên được đề nghị một thỏa thuận mới.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Benjamin Pavard tại Bayern (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm