Quảng cáo

Tại Maguire nên MU không mua được Pavard

Thứ năm, 17/08/2023 17:25 PM (GMT+7)
A A+

MU bỏ lỡ việc ký hợp đồng với mục tiêu quan trọng Benjamin Pavard do Harry Maguire.

Thời gian qua, MU đàm phán để chiêu mộ Benjamin Pavard của Bayern Munich. Tuy nhiên, thỏa thuận này đã bị trì hoãn bởi việc bán Harry Maguire cho West Ham không thành công.

Quỷ đỏ muốn bán Maguire sau khi HLV Erik ten Hag loại anh ra khỏi kế hoạch cho mùa giải tới. MU cũng đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 30 triệu Bảng với The Hammer.

Song, thỏa thuận đã thất bại trong tuần này sau khi Maguire yêu cầu MU trả cho anh khoản tiền 15 triệu Bảng để bù đắp cho mức lương thấp hơn ở đội bóng miền Đông London.

Không thể chờ Maguire phản hồi, West Ham hiện đang xem xét các mục tiêu thay thế, bao gồm cả cựu cầu thủ của Arsenal, Konstantinos Mavropanos. Do đó, Maguire gần như chắc chắn sẽ ở lại Old Trafford.

Tại Maguire nên MU không mua được Pavard 314689
Pavard khó có thể gia nhập MU dù rất muốn. Ảnh: Getty.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, điều này khiến thương vụ chiêu mộ Pavard của MU trở nên phức tạp hơn.

Quỷ đỏ không có đủ tiền để ký hợp đồng với cầu thủ người Pháp trừ khi họ bán Maguire. Pavard đang ở năm cuối cùng trong hợp đồng với Bayern. Anh không có ý định ký gia hạn và muốn rời đến một đội bóng mới.

Hậu vệ người Pháp được nhà vô địch nước Đức định giá 35 triệu Bảng và bản thân anh cũng khao khát gia nhập Quỷ đỏ nước Anh, tái ngộ người đồng đội Varane.

Câu lạc bộ đã liên hệ với Bayern về một thỏa thuận. Pavard là một trong 4 cái tên trong danh sách rút gọn các mục tiêu chuyển nhượng của Erik ten Hag cho vị trí phòng ngự.

Pavard là một phần đội hình tuyển Pháp vô địch World Cup 2018. Anh gia nhập Bayern từ Stuttgart vào năm 2019 với giá 31,4 triệu Bảng. Anh đã có 163 lần ra sân cho câu lạc bộ, bao gồm cả trận thua Siêu cúp Đức cuối tuần trước RB Leipzig.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Pavard tại Bayern. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm