Quảng cáo

Chelsea phá kỉ lục chuyển nhượng, chốt thủ thành kình địch của Messi

Thứ năm, 17/08/2023 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang đi tìm cho mình một thủ môn chất lượng để thay thế sau sự ra đi của Kepa. Ông thầy người Tây Ban Nha đã chọn cho mình một thủ môn chất lượng từ giải Mỹ.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea dù đã có một mùa hè mua bán rất nhiều nhưng họ vẫn chưa thể kiện toàn nhân sự để bộ máy của Pochettino được vận hành tốt nhất. Việc Kepa Arrizabalaga đến Real Madrid đã làm cho vị trí thủ môn của Chelsea đang gặp vấn đề rắc rối khi chưa có phương án dự phòng chất lượng.

Theo nguồn tin từ Evening Standard, Chelsea có thể phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ thủ môn Djordje Petrovi đến từ MLS. Cũng theo nguồn tin trên, Chelsea sẵn sàng trả cho New England Revolution mức giá 24 triệu Bảng và đây là mức phí cao nhất cho một cầu thủ đến từ giải đấu này.

Kỷ lục trước đó đang được nắm giữ bởi Miguel Almiron, người đã gia nhập câu lạc bộ Premier League,  Newcastle United với giá 20,5 triệu Bảng vào năm 2019 từ Atalanta United. Almiron cũng đang cho thấy một phong độ tuyệt vời trong màu áo Chích chòe, góp công lớn giúp Newcastle tham dự Champions League mùa bóng năm nay.

Chelsea phá kỉ lục chuyển nhượng, chốt thủ thành kình địch của Messi 314494
Petrovic đang nổi lên là mục tiêu cho vị trí thủ môn của Chelsea (Nguồn: Getty)

Petrovic đang có hợp đồng ở New England cho đến năm 2025 với tùy chọn gia hạn thêm một năm. Anh ấy được đưa đến câu lạc bộ để thay thế Matt Turner vào năm 2022, người đã gia nhập Arsenal sau đó.

Thủ thành người Serbia, 23 tuổi là thủ môn có thể hình lý tưởng 1m94, đã chơi 48 trận cho New England, giữ sạch lưới 15 trận và góp công lớn giúp đội bóng này đứng ở vị trí thứ 2 MLS. Đây dự báo sẽ là một trong những đối thủ nặng ký mà Messi và Inter Miami sẽ phải chạm trán trong hành trình MLS sắp tới. 

Petrovic được giới chuyên môn đánh giá rất cao với khả năng phản xạ, anh nhiều lần được coi là thủ thành xuất sắc giải đấu ở Mỹ. Việc Chelsea nhắm đến Petrovic sẽ giúp đội bóng của Pochettino có thêm lựa chọn chất lượng cho vị trí người gác đền.

Messi thành danh trong màu áo Barca (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm