Quảng cáo

Chelsea để mất hậu vệ tài năng của mình vào tay đại gia Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 17/08/2023 10:12 AM (GMT+7)

Chelsea sắp phải chia tay với một trong những hậu vệ tài năng của đội bóng vào tay gã nhà giàu Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đang có một kỳ chuyển nhượng rầm rộ nhất trong các đội bóng hàng đầu châu Âu. Mới đây đội bóng đến từ London đã duyệt chi 170 triệu Bảng để có được bộ đôi tiền vệ Caicedo và Roméo Lavia. Chính vì thế đội bóng này đang phải tìm cách để cân bằng tài chính khi đã chi tới 900 triệu Bảng trong 3 kỳ chuyển nhượng gần nhất.

Theo tờ The Telegraph, The Blues đã sẵn sàng để cho tài năng tuổi teen Lewis Hall ra đi với mức giá 30 triệu Bảng trong hai tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Đại gia Newcastle đang là đội bóng quan tâm tới cầu thủ này nhất họ sẵn sàng ra giá để có thể sở hữu được Anh.

Newcastle đang cho thấy mình là đội bóng chi tiêu cực kỳ chuẩn mực. Dù được hậu thuẫn về mặt tài chính nhưng Chích chòe không hề vung tiền quá chán. Những bản hợp đồng mà Eddie Howe mang về đều cho thấy giá trị của mình. Đó là lý do tại sao Newcastle lại lọt vào tới top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải trước.   

Chelsea để mất hậu vệ tài năng của mình vào tay đại gia Ngoại hạng Anh 314447
Lewis Hall đang gần với việc chuyển đến Newcastle thi đấu (Nguồn: Getty)

Lewis Hall đã được Newcastle để ý rất sát sao mùa hè này, cầu thủ trẻ 18 tuổi đã có màn ra mắt người hâm mộ Chelsea ở Premier League mùa trước và là một trong những điểm sáng hiếm hoi trong một mùa giải bết bát của The Blues.

Người hâm mộ Chelsea tỏ ra không hài lòng với cách đội bóng để mất đi ngôi sao của mình. Một người dùng viết trên mạng xã hội: "Nghe này, bạn có thể bán Chalobah, Cornor Gallagher thậm chí là Caicedo hay Lavia nhưng không được bán những cầu thủ giỏi nhất từ ​​Học viện của chúng ta. Nếu bạn bán những cầu thủ trẻ tốt nhất của Học viện, tôi sẽ bắt đầu nghi ngờ về kế hoạch của bạn."

Chelsea dưới triều đại của Pochettino dự đoán sẽ lột xác hoàn toàn, chiến lược gia người Tây Ban Nha có lẽ biết ông sẽ phải đặt niềm tin vào ai, khi ở vị trí hậu vệ trái, The Blues vẫn còn những gương mặt nổi bật như Ben Chilwell và Marc Cucurella.

Giao hữu Chelsea vs Dortmund (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT