Quảng cáo

Chi tiết khẳng định MU muốn ép Maguire rời CLB

Thứ ba, 15/08/2023 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Gary Neville khẳng định MU đang muốn gây sức ép để Harry Maguire rời CLB bởi một chi tiết trong trận gặp Wolves.

Nghe nội dung bài viết

Vẫn còn nhiều điều không chắc chắn về tương lai của trung vệ Harry Maguire tại Old Trafford dù có thông tin MU đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 30 triệu Bảng từ West Ham.

Daily Mail đưa tin The Hammers đang chờ quyết định của Maguire, trong khi Quỷ đỏ đang muốn tìm người thay thế trước khi để hậu vệ này ra đi.

Đêm qua, Maguire ngồi dự bị cho Man United trong trận mở màn Premier League gặp Wolves. HLV Erik ten Hag đã chọn để Lisandro Martinez và Raphael Varane đá chính ở vị trí trung vệ. Trong hiệp 2, ông thực hiện một sự thay đổi người ở hàng phòng ngự, nhưng đã không chọn Maguire.

Thay vào đó, nhà cầm quân người Hà Lan đưa Victor Lindelof vào thay Martinez, đảm nhận vị trí mà Maguire thường chơi là trung vệ lệch trái.

Chi tiết khẳng định MU muốn ép Maguire rời CLB 313564
HLV Ten Hag đã không còn tin tưởng Maguire. Ảnh: Getty.

Nhắc đến chiến thuật này, Gary Neville - hiện là chuyên gia của Monday Night Football, cho rằng câu lạc bộ đang cố gắng gây sức ép để cựu đội trưởng phải rời khỏi câu lạc bộ.

Neville nói: "Họ đang cố gắng ép Harry Maguire phải ra khỏi câu lạc bộ và thu lại tiền từ cậu ta, không nghi ngờ gì về điều đó".

Maguire có thể bị cắt giảm 70.000 Bảng tiền lương nếu gia nhập West Ham. Anh đã đánh mất vị trí vào tay Varane và Martinez, chỉ ra sân 16 lần ở Premier League cho MU mùa trước, trong đó chỉ có 8 lần đá chính.

Hậu vệ này gia nhập MU với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới đối với một hậu vệ là 80 triệu Bảng vào năm 2019 và được ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2025. Tuy nhiên, anh không đáp ứng được kì vọng và đã bị loại khỏi kế hoạch của Ten Hag mùa này.

Neville cũng dành lời khen cho mùa giải đầu tiên Ten Hag dẫn dắt CLB. Ông đã kiểm soát được mọi thứ và giải quyết dứt khoát những vấn đề với Cristiano Ronaldo hay tước băng đội trưởng của Maguire.

Trận bán kết FA giữa MU và Brighton. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm