Quảng cáo

Chần chừ vụ Pavard, MU va ngay phải 'đối căng'

Thứ sáu, 18/08/2023 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Không thể giải quyết dứt điểm được sớm thương vụ Pavard, Man United sẽ phải cạnh tranh với đối thủ mới trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ người Pháp.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ BILD của Đức, Inter Milan chính thức gửi lời đề nghị cho Bayern Munich về thương vụ Benjamin Pavard. Đương kim Á quân Champions League cũng muốn có sự phục vụ của cầu thủ Bayern để gia cố hàng thủ của mình.

Chần chừ vụ Pavard, MU va ngay phải 'đối căng' 314862
Inter là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Pavard. Nguồn: Getty

Được biết, Nerazzurri đã gửi lời đề nghị trị giá 21 triệu Bảng, con số này thậm chí còn thấp hơn so với mức giá 25 triệu Bảng mà Quỷ đỏ đưa ra. Nhiều khả năng Bayern sẽ từ chối con số này bởi họ muốn ít nhất 30 triệu Bảng, vì thế khả năng cao Inter Milan sẽ không từ bỏ mà gửi thêm lời đề nghị mới trong tương lai.

Về phía MU, dù hoàn toàn đủ tiền để chiêu mộ cầu thủ người Pháp. Thế nhưng rào cản lớn nhất hiện tại vẫn đang là vấn đề về luật công bằng tài chính, thương vụ Harry Maguire sang West Ham đổ bể khiến cho mức chi của Quỷ đỏ hiện vẫn đang cao hơn khá nhiều so với mức thu.

Chần chừ vụ Pavard, MU va ngay phải 'đối căng' 314865
Thương vụ Harry Maguire sang West Ham đã đổ bể. Nguồn: Getty

Vẫn còn 2 tuần nữa cho phiên chợ hè, MU sẽ cố gắng đẩy đi những cái tên không nằm trong kế hoạch mới của đội chủ sân Old Trafford. Dù vậy, việc quá chần chừ có thể sẽ khiến cho nửa đỏ thành Manchester phải trả giá bởi Inter hiện đang khá sẵn tiền sau khi đã bán Onana và Robin Gosens.

Cá nhân Pavard hiện vẫn đang chuẩn bị cho mùa giải mới cùng với Bayern Munich, song cầu thủ người Pháp hiện vẫn muốn chuyển tới thi đấu cho Manchester United. Vị thế của trung vệ người Pháp giờ đây tương đối lung lay bởi cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ cánh phải của Bayern đều đã có những nhân tố chất lượng, việc được Tuchel ưu tiên giữ lại phần nhiều đến từ sự đa năng của nhà vô địch World Cup 2018 mà thôi.

Pavard ra mắt CLB Bayern Munich. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm