Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 18/4: Bế tắc trong gia hạn với Mainoo, Quỷ đỏ dùng tiền lôi kéo siêu tiền đạo mới

Thứ năm, 18/04/2024 16:43 PM (GMT+7)
A A+

MU dùng lương thưởng để lôi kéo Ivan Toney hay sự bế tắc trong việc gia hạn với Mainoo… sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng MU trong ngày 18/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU 17/4

MU dùng tiền để lôi kéo Ivan Toney

Theo The Sun, Ivan Toney hi vọng sẽ kiếm được nhiều tiền hơn Bruno Fernandes nếu gia nhập Manchester United vào mùa hè này.

Toney được cho là sẽ rời Brentford để gia nhập Arsenal, một trong những câu lạc bộ đang quan tâm đến tiền đạo này. 

Tuy nhiên, Man United đã nổi lên như một lựa chọn tiềm năng với khi đưa ra mức lương dự kiến của Toney là 250 nghìn bảng mỗi tuần, thậm chí cao hơn 10 nghìn bảng so với đội trưởng Bruno Fernandes.

Man Utd chưa tổ chức đàm phán hợp đồng mới với Mainoo

Sky Sports News cho biết Manchester United  và  Kobbie Mainoo vẫn chưa tổ chức các cuộc đàm phán về hợp đồng mới cho tiền vệ này, trái ngược với các nguồn tin khác.

1-1713433501.JPG
Mainoo và MU vẫn chưa bắt đầu đàm phán gia hạn hợp đồng.

Sở dĩ có điều này là do câu lạc bộ và Mainoo đang cảm thấy thoải mái về tình hình hợp đồng của anh ấy, khi hợp đồng hiện tại của anh còn 3 năm, do dó không có cuộc đàm phán mới nào diễn ra cho đến nay. 

Mainoo đã trở thành một phần không thể thiếu trong hàng tiền vệ của Erik Ten Hag, anh đã có 26 lần ra sân cho Man United mùa này và đang tràn trề hy vọng được góp mặt ở Đức tham dự Euro 2024 cùng tuyển Anh.

Man United sắp mất trắng Martial vào tay Tottenham 

Theo Tutto Sport, Spurs hiện đang hứng thú với việc chiêu mộ Martial vào hè này.

Tottenham Hotspur sẵn sàng trao cho Anthony Martial cơ hội để trẻ hóa sự nghiệp ở Premier League, khi anh chuẩn bị rời Manchester United theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này. 

Quỷ đỏ rút gọn danh sách HLV mùa tới

Fabrizio Romano cho biết, mặc dù Man United "đánh giá cao" Graham Potter nhưng không có liên hệ nào được thực hiện với cựu huấn luyện viên Brighton và Chelsea .

gra-1713433574.jpg
Graham Potter không phải là lựa chọn cho vị trí HLV của MU.

Nhà báo cũng nói rằng, Gareth Southgate và Julian Nagelsmann mới là những ứng cử viên nằm trong danh sách rut gọn. Họ đã được Sir Jim Ratcliffe liên lạc trong bối cảnh MU dưới tay HLV Erik ten Hag đang ngày càng đi xuống. 

Ratcliffe không hoàn toàn bị thuyết phục bởi chiến lược gia người Hà Lan. Quyết định về tương lai của Ten Hag dự kiến ​​sẽ được ban lãnh đạo đưa ra trước khi mùa giải kết thúc.

Antony sắp bị thay thế

Theo ESPN, Man United có thể thay thế Antony bằng cầu thủ chạy cánh Michael Olise của Crystal Palace.

Có tin đồn rằng Quỷ đỏ có thể thực hiện một bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng để mang Olise đến Old Trafford vào mùa hè này.

antony-1713433574.JPG
2 mùa giải trôi qua và Antony vẫn chưa thể bật lên thành ngôi sao sáng ở Old Trafford.

Olise đã thi đấu xuất sắc cho Crystal Palace, dù họ đang gặp khó khăn trong mùa giải này. Anh gần như đã suýt chuyển đến Chelsea vào mùa hè năm ngoái, trước khi quyết định ký hợp đồng gia hạn mới với đội bóng Nam London.

Trong khi đó, Antony đã gặp nhiều khó khăn tại Old Trafford trong mùa giải này. Sau thương vụ chuyển nhượng đắt giá từ Ajax gần hai năm trước, anh có thể sẽ rời khỏi vào mùa hè sau khi không thể thuyết phục được ban lãnh đạo Manchester United.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm