Quảng cáo

MU đón tin vui về lực lượng trước thềm bán kết FA Cup

Thứ tư, 17/04/2024 21:24 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd dự kiến sẽ đón chào sự quay trở lại của trụ cột trong trận tứ kết lượt đi FA Cup trước đối thủ Coventry.

Nghe nội dung bài viết

Chấn thương đang là vấn đề nhức nhối với Man Utd vào thời điểm hiện tại khi hàng loạt những trụ cột ở hàng thủ gặp phải nhiều chấn thương khác nhau. Mới đây nhất là trường hợp của Harry Maguire khi trung vệ này được nhìn thấy đang ôm chặt đùi trái trong trận hòa 2-2 với Bournemouth vào cuối tuần trước.

Cầu thủ người Anh được cho là đang nói chuyện với bác sĩ vật lý trị liệu trong bối cảnh lo ngại có thể bỏ lỡ trận bán kết FA Cup với Coventry City tại Wembley vào cuối tuần này. Sau đó, Maguire không có mặt trong các hình ảnh tập luyện của đội bóng được đăng tải vào thứ Ba.

Tuy nhiên, tờ MEN khẳng định sự vắng mặt của Maguire chỉ là phòng ngừa và cầu thủ này vẫn đủ khả năng ra sân trước Coventry và Ten Hag hy vọng sẽ có được bộ khung ưng ý nhất trước trận đấu quan trọng.

getpaidstockcom-661fdbd449c42-1713364023.jpg
Maguire được cho là dính chấn thương vào cuối tuần trước. Ảnh: Getty

Erik ten Hag đang chịu áp lực phải có thành tích tốt vào cuối mùa giải, thậm chí chiếc ghế của ông cũng đang lung lay dữ dội. Trong mùa giải này, cựu HLV Ajax phải liên tục xoay tua hàng thủ vì những chấn thương thường xuyên. Tuy nhiên, Maguire đã chứng tỏ mình là một mắt xích quan trọng trong đội hình.

Sau trận đấu với Bournemouth, Ten Hag chia sẻ: "Maguire gặp vấn đề ở hiệp một, may mắn là cậu ấy đã vượt qua được. Bạn có thể thấy trong hiệp hai, cậu ấy thi đấu tốt hơn, thể hiện khả năng lãnh đạo, phòng thủ chắc chắn và xử lý bóng bình tĩnh - những yếu tố cực kỳ cần thiết cho hàng hậu vệ 4 người của chúng tôi.

Giữa hiệp đấu, chúng tôi đã khắc phục vấn đề ở hàng thủ. Hiệp hai, Harry chơi hay hơn, đồng thời chúng tôi cũng gia cố thêm cánh phải. Nhờ đó, chúng tôi kiểm soát được thế trận tốt hơn nhiều."

simon-rolfes-8-1713364081.jpg
Hàng thủ MU sứt mẻ nghiêm trọng trong giai đoạn cuối mùa. Ảnh: Getty

Ở thời điểm hiện tại, chỉ còn Harry Maguire và trung vệ trẻ Willy Kambwala là sẵn sàng ra sân trong trận bán kết FA Cup, trong khi những cầu thủ phòng ngự khác như Lisandro Martinez, Raphael Varane, Victor Lindelof và Jonny Evans đều đang dính những chấn thương khác nhau. Trong khi đó, Luke Shaw và Tyrell Malacia cũng chưa hẹn ngày trở lại thi đấu.

Man Utd sẽ đối đầu với Coventry tại bán kết FA Cup và trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 21/4.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm