Quảng cáo

Barca sắm sao MU nâng cấp hàng công

Thứ tư, 17/04/2024 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Barca đang có những động thái khi thị trường chuyển nhượng hè tới gần, mới đây nhất tiền đạo Man United đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng xứ Catalan.

Nghe nội dung bài viết

Nhà vô địch La Liga Barcelona được cho là đang lên phương án để có được tiền đạo 28 tuổi Anthony Martial của Manchester United.

Theo báo cáo của tờ Fichajes của Tây Ban Nha , Anthony Martial là mục tiêu được Barcelona quan tâm. Đương kim vô địch La Liga đang lùng sục thị trường để tìm kiếm một cầu thủ tấn công khi chuẩn bị bước vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. Và tiền đạo 28 tuổi của Manchester United đã nổi lên như một giải pháp tiết kiệm chi phí cho  Blaugrana.

Anthony Martial đã có những ngày tháng không thực sự tốt đẹp tại Man United. Martial đã trải qua một chặng đường đầy thăng trầm kể từ khi gia nhập Manchester United từ AS Monaco vào tháng 9 năm 2015.

Dưới thời Ten Hag, Martial hầu như không tạo được dấu ấn gì. Các vấn đề về thể lực đã cản trở cầu thủ 28 tuổi đáng kể trong mùa giải này. Martial chỉ thi đấu 629 phút trong 19 lần ra sân trên mọi đấu trường .

Tuyển thủ người Pháp, người đã ra sân 30 lần cho  Les Blues, có thể sẽ rời Manchester United theo dạng cầu thủ tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi bước vào ba tháng cuối cùng của hợp đồng.

2-1713343276.jpg
Martial đang trong tầm ngắm của MU (Nguồn: Internet)

Mặc dù không gây ấn tượng ở MU nhưng Martial vẫn lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng. Không chỉ Barca, các nguồn tin gần đây còn cho biết Martial có những liên kết với Inter Milan và Tottenham Hotspur. 

Sự quan tâm của Barcelona đối với Anthony Martial được coi là rất hấp dẫn. Nếu xem xét chấn thương của cầu thủ người Pháp trong hai mùa giải vừa qua, việc theo đuổi Martial thực sự là sai lầm. Tuy nhiên, Martial sẽ là cầu thủ tự do trong mùa hè tới, với sức hút của mình Barca có thể đàm phán để sở hữu Martial với một mức lương hợp lý nhất.

Cầu thủ 28 tuổi có sở trường dứt điểm rất đa dạng. Vì vậy, anh có thể là giải pháp hàng đầu cho Barcelona nếu lấy lại được thể lực và sự sắc bén ở mùa giải tới. 

Barca khả năng cao sẽ chia tay Lewandowski trong kỳ chuyển nhượng hè 2024, việc sở hữu Martial sẽ là một phần trong kế hoạch đại tu hàng công của đội bóng xứ Catalan.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm