Quảng cáo

MU chính thức ký hợp đồng với cầu thủ được ví như Messi

Thứ ba, 16/04/2024 22:58 PM (GMT+7)
A A+

Man United vừa bổ sung thêm một tài năng trẻ vào kế hoạch dài hạn của đội bóng, lần này người được chọn là Shea Lacey.

Nghe nội dung bài viết

Hôm nay (16/4), thần đồng của Manchester United, Shea Lacey đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với câu lạc bộ. Sau khi kỷ niệm sinh nhật lần thứ 17 vào cuối tuần qua, Lacey đã đồng ý ký vào bản hợp đồng 5 năm, giữ anh lại với đội chủ sân Old Trafford tới năm 2029.

Ngay sau khi ký một hợp đồng chuyên nghiệp, Lacey đã nói trên mạng xã hội: "Khoảnh khắc đáng tự hào đối với tôi và gia đình khi ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên tại câu lạc bộ này Man Utd".

Lacey sẽ tiếp bước Jaydan Kamason trong mùa giải này, người cũng là một tài năng của học viện để lần đầu tiên đặt bút ký vào một thỏa thuận chuyên nghiệp. Lacey cũng đã gây ấn tượng ở cấp độ quốc tế và đã đại diện cho đội tuyển U17 Anh, nơi anh đã có 5 lần ra sân và ghi 2 bàn.

Cầu thủ tuổi teen này được người hâm mộ mệnh danh là "Kẻ ghi bàn Lionel Messi", mặc dù anh vẫn chưa có trận ra mắt đội một cho Man United. Lacey là ngôi sao  rất đáng gờm ở cấp độ U18 và có thể là ngôi sao mới tiếp theo được Ten Hag trọng dụng ở đội một MU.

Thực tế Erik ten Hag đã đôn Lacey lên đội một trong tháng này để tập luyện trong bối cảnh bão chấn thương hành hạ Quỷ đỏ.

glozkdrwuaezyhp-1713282126.jpg
Lacey ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với MU (Nguồn: Internet)

Lacey có thể lấy tấm gương, Kobbie Mainoo người đã nhanh chóng khẳng định mình là cầu thủ chủ chốt ở tuổi 18, bên cạnh đó còn có Alejandro Garnacho, tuyển thủ Argentina là cái tên được Ten Hag trọng dụng từ rất sớm.

Lacey đã được so sánh với Phil Foden và Messi của Manchester City về phong cách chơi bóng, cầu thủ này thuận chân trái và có khả năng đi bóng lắt léo ở cánh phải. Anh cũng đã trở thành một chuyên gia đá phạt và có thể chơi ở vị trí tiền vệ tấn công cũng như tiền vệ chạy cánh.

Sinh ra ở Liverpool, Lacey luôn theo học tại học viện của Man United, cha anh được cho là rất muốn anh gia nhập MU do cơ sở vật chất tuyệt vời của họ. Cầu thủ trẻ này đã trông như một viên ngọc quý thực sự trong quá trình phát triển, Lacey thu hút sự chú ý nhờ màn trình diễn trước Newcastle khi thi đấu cho đội U18, lúc đó Lacey ghi 2 bàn và có một pha kiến ​​tạo ở độ tuổi 16.

Sau khi ký hợp đồng với Lacey, MU đã đưa ra tuyên bố: “Mặc dù học viện thường không công bố hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên của cầu thủ, nhưng một ngoại lệ đã được thực hiện trong trường hợp này để kỷ niệm sự thành công của Chương trình Tài năng Mới nổi trong việc tạo cơ hội cho trẻ em trên khắp Greater Manchester phát triển tài năng của chúng”.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm