Quảng cáo

Ten Hag báo tin vui cho người hâm mộ MU trước trận gặp Bournemouth

Thứ sáu, 12/04/2024 20:28 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Bournemouth, huấn luyện viên Erik ten Hag đã cập nhật tình hình chấn thương của một vài trụ cột.

Nghe nội dung bài viết

Scott McTominay sẽ bỏ lỡ trận đấu ở Premier League của Manchester United với Bournemouth nhưng Marcus Rashford có thể sẽ góp mặt.

Tuần trước sự vắng mặt của Mctominay và những bước chậm tập tễnh rời sân của Old Trafford đã khiến người hâm mộ MU không khỏi lo lắng.  

Trước câu hỏi về tình hình chấn thương của hai ngôi sao trên, Ten Hag nói:  “Scott tôi nghĩ là không. Chúng tôi có một buổi tập, vì vậy chúng tôi có một ngày, anh ấy sẽ cố gắng, anh ấy rất muốn trở thành một phần của nó vào ngày mai, nhưng điều đó rất đáng nghi ngờ."

21-1712924290.jpg
Rashford có thể trở lại đội hình MU vào cuối tuần (Nguồn: Internet)

Ten Hag nói thêm: "Sau đó là Rashford: Rashy đã tập luyện ngày hôm qua, vì vậy hôm nay anh ấy đã bình phục, hôm nay chúng tôi có một buổi tập khác chúng tôi sẽ đưa ra quyết định về việc đó."

Man United hiện đang thiếu sáu hậu vệ trong đội hình sau khi Raphael Varane phải ngồi ngoài vài tuần và Jonny Evans bị loại khỏi trận đấu với Bournemouth vì chấn thương ngắn hạn.

Willy Kambwala đã có trận ra mắt đầy đủ trên sân nhà trước Liverpool ở vị trí hậu vệ. Ngôi sao trẻ 19 tuổi đã có màn ra mắt tuyệt vời. Điều này có thể khiến cho Ten Hag giảm bớt nỗi lo.

Man United thua 0-3 trước Bournemouth tại Old Trafford vào tháng 12, ba ngày sau chiến thắng ấn tượng 2-1 trên sân nhà trước Chelsea. Ten Hag nói về trận đấu đó: "Nó diễn ra sau màn trình diễn rất tốt trước Chelsea. Lúc đó thực sự chúng tôi chưa sẵn sàng về mặt tinh thần. Họ đã chiến đấu với chúng tôi và chúng tôi đã thua trận. Ngày mai cũng sẽ không khác, đó là cách họ muốn chơi. Họ muốn chiến đấu với bạn. Vì vậy, bạn bước vào cuộc chiến đó, có niềm tin, niềm tin và bạn cần hỗ trợ lẫn nhau để giành chiến thắng trong trận chiến."

Trận đấu giữa MU vs Bournemouth sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 13/4 theo giờ Việt Nam.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm