Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 28/4: Ten Hag đã có bến đỗ, cuộc đại tu đội hình sắp diễn ra?

Chủ nhật, 28/04/2024 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Ten Hag đã có bến đỗ hay một cuộc đại tu đội hình sắp diễn ra sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 28/4.

Nghe nội dung bài viết

Chuyển nhượng MU 28/4

Ten Hag sắp quay lại Ajax?

Giám đốc Ajax - Alex Kroes đã đặt Erik ten Hag lên hàng đầu trong danh sách ứng viên để giành lại quyền điều hành tại Amsterdam Arena và sẵn sàng chờ xem liệu Manchester United có sa thải ông hay không.

Được biết, Ajax đã có cuộc đàm phán với cựu huấn luyện viên Brighton và Chelsea - Graham Potter, nhưng nhà báo Mike Verweij của tờ De Telegraaf cho biết HLV người Anh không phải là mục tiêu lựa chọn đầu tiên của câu lạc bộ.

1-1714287809.png
Trận hoà 1-1 với Burnley khiến tương lai Ten Hag càng thêm bấp bênh.

Thay vì vậy, Kroes muốn đợi xem liệu cựu huấn luyện viên Ten Hag sẽ sẵn lòng trở lại khi mùa giải kết thúc hay không, trong bối cảnh đang có những nghi ngờ đáng kể về tương lai của HLV người Hà Lan tại Manchester United.

Fabrizio Romano xác nhận MU sẽ “thay máu” đội hình

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tiết lộ rằng, Manchester United đang chuẩn bị cho một cuộc tái cấu trúc lớn trong mùa hè này, với nhiều ngôi sao có thu nhập cao nhất của họ sẽ ra đi theo những hợp đồng khổng lồ. Tuy nhiên, vào thời điểm này, không thể chắc chắn được số lượng ngôi sao mà họ sẽ mang về, phụ thuộc vào việc các cầu thủ lớn tuổi của đội sẽ rời đi hay không.

Cụ thể, trung vệ kỳ cựu Jonny Evans, tiền đạo Anthony Martial, và thủ môn Tom Heaton đều sắp sửa rời khỏi đội. Còn với trường hợp của Raphael Varane, dù câu lạc bộ có quyền gia hạn hợp đồng, nhưng do anh đã gặp phải một số vấn đề về chấn thương, MU có thể quyết định không gia hạn hợp đồng với anh. 

Man United muốn ký với siêu sao của Barca

Theo TBR Football, Manchester United được cho là đã mở các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với hậu vệ Ronald Araujo của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

2-1714287904.png
Ronald Araujo đang nhận được sự quan tâm lớn từ Old Trafford.

Dưới thời Ten Hag, hàng thủ của Quỷ đỏ bị thủng lưới nhiều hơn bao giờ hết. MU xếp thứ 3 trong số những CLB bị thủng lưới nhiều nhất tại Premier League mùa này, chỉ đứng sau Sheffield United và Luton Town.

Tiền đạo AC Milan trong tầm ngắm

Manchester United đang tìm kiếm những cầu thủ mới vào cuối mùa giải sau một mùa giải không thành công tại Old Trafford. Sir Jim Ratcliffe quan tâm đến việc tìm người thay thế cho Marcus Rashford ở vị trí cầu thủ chạy cánh. Và Rafael Leao - cầu thủ AC Milan là cái tên được nhắc đến, sau khi có tin Jim Ratcliffe đã gặp gỡ siêu cò  Jorge Mendes - người đại diện của Leao.

Leao có tốc độ nhanh và là một trong những cầu thủ rê bóng giỏi nhất bóng đá châu Âu. Những cú sút cuối cùng về phía khung thành đối phương của anh đã trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều trong vài mùa giải gần đây, vì vậy, BLĐ MU hy vọng sự xuất hiện của Rafael Leao sẽ cải thiện đầu ra bàn thắng của Quỷ đỏ trong mùa tới.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm