Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 16/4: Vụ Zidane có biến, ngôi sao trở lại Old Trafford

Thứ ba, 16/04/2024 07:58 AM (GMT+7)
A A+

Vụ Zidane gia nhập MU có biến hay ngôi sao trở lại Old Trafford sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng MU mới nhất sáng nay 16/4.

Nghe nội dung bài viết

Chuyển nhượng MU mới nhất sáng nay 16/4

MU gặp khó vụ Zidane

Bayern Munich được cho là đã tiếp cận Zinedine Zidane để trở thành huấn luyện viên tiếp theo của họ trong bối cảnh chiến lược gia người Pháp đang có những liên kết với Manchester United . Zidane đã nhiều lần được cho là sẽ đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên ở Old Trafford kể từ khi ông rời Real Madrid vào năm 2021. 

21-1713228691.jpg
 Zidane được Bayern quan tâm (Nguồn: Internet)

Man Utd chuẩn bị chia tay Varane và Maguire

Theo Rudy Galetti, Manchester United sẽ chia tay hậu vệ Raphael Varane và Harry Maguire trước mùa giải 2024/25. West Ham đang theo dõi tình hình của Maguire vào lúc này trong khi Quỷ đỏ đã bổ sung những cầu thủ như Gleison Bremer và Goncalo Inacio vào danh sách trung vệ rút gọn của họ.

Van de Beek chuẩn bị trở lại Man Utd

Theo chuyên gia chuyển nhượng Romano, Donny van de Beek sẽ trở lại Man United vào tháng 6. Điều khoản tùy chọn mua (11 triệu Euro cộng với 3 triệu Euro bổ sung) trong hợp đồng cho mượn sẽ không được Eintracht Frankfurt kích hoạt. Tiền vệ người Hà Lan được kỳ vọng sẽ tìm kiếm chương mới trong sự nghiệp tại kỳ chuyển nhượng mùa hè.

31-1713228682.jpg
 Van de Beek trở lại MU (Nguồn: Internet)

Manchester United lạc quan về việc ký hợp đồng với Jarrad Branthwaite

Manchester United rất lạc quan về việc ký hợp đồng với hậu vệ trị giá 80 triệu Bảng Jarrad Branthwaite với sự trợ giúp của Jason Wilcox. Theo The Sun, Manchester United có ý định sử dụng các mối quan hệ của Jason Wilcox để hỗ trợ họ theo đuổi Jarrad Branthwaite.

Manchester United muốn ký hợp đồng với Ivan Toney

Manchester United có thể sẽ ký hợp đồng với cầu thủ 28 tuổi người Anh Ivan Toney trước mùa giải tới. Theo báo cáo của The Mirror, Manchester United hiện là chú ngựa ô trong cuộc đua giành lấy sự phục vụ của Ivan Toney. Ngôi sao 28 tuổi của Brentford muốn chuyển đến một câu lạc bộ lớn hơn vào mùa hè. Ngoài MU, Arsenal hay Chelsea cũng đang trong cuộc đua giành tiền đạo của Brentford.

Van de Beek thăng hoa trong màu áo Ajax (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm