Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 19/9: Ten Hag lên tiếng về vụ mua Kane, xác định tương lai Sancho

Thứ ba, 19/09/2023 04:55 AM (GMT+7)
A A+

Ten Hag lên tiếng về vụ mua Kane, xác định tương lai Sancho,... là những thông tin mới nhất của bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 19/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU hôm nay ngày 19/9

Ten Hag thừa nhận kế hoạch chiêu mộ Kane

Kane đã đứng đầu danh sách mục tiêu cho vị trí tiền đạo của Ten Hag vào mùa hè này nhưng MU gặp khó khăn trong việc theo đuổi đội trưởng tuyển Anh. Thay vào đó, Quỷ đỏ chuyển sang ký hợp đồng với tiền đạo người Đan Mạch Rasmus Hojlund từ Atalanta.

Theo Mirror, Ten Hag rất thích Kane nhưng MU khó mua được anh do Tottenham không muốn bán cho các đội Premier League. Ông thừa nhận điều này trong buổi họp báo mới đây và đã vạch ra phương án đối phó với mối đe dọa từ Kane khi chuẩn bị đối đầu Bayern Munich.

Chuyển nhượng MU 19/9: Ten Hag lên tiếng về vụ mua Kane, xác định 2 mục tiêu mới 328678
Kane chuẩn bị đối đầu MU trong màu áo Bayern. Ảnh: Getty.

MU xác định các mục tiêu của tháng 1

Theo Fichajes của Tây Ban Nha, MU đã chọn ra hai mục tiêu chính cho kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, đó là ngôi sao của Bayern Munich, Serge Gnabry và Jose Maria Gimenez.

Quỷ đỏ sẵn sàng trả khoảng 52 triệu Bảng để có được Gnabry như là sự thay thế cho Jadon Sancho sau khi anh bị loại khỏi đội hình của Ten Hag. Trung vệ Gimenez cũng được cho là đang thu hút sự quan tâm của Atletico Madrid.

Lập trường của Dortmund về sự trở lại của Sancho

Theo Sport Bild, việc Sancho trở lại Dortmund không được xem xét vào thời điểm này. Sancho vẫn được Dortmund yêu thích và tin tưởng, nhưng việc ký hợp đồng với anh hiện chưa được lên kế hoạch. Tương lai của Sancho tại United vẫn khó lường sau cuộc cãi vã công khai với Ten Hag.

Chuyển nhượng MU 19/9: Ten Hag lên tiếng về vụ mua Kane, xác định 2 mục tiêu mới 328679
Sancho nhiều khả năng sẽ không được phép trở lại đội hình của Ten Hag. Ảnh: Getty.

Man United rất muốn có Barella

Man United được cho là đã thất bại trong việc ký hợp đồng với ngôi sao Nicolo Barella của Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, mặc dù có sự quan tâm mạnh mẽ. Tờ TuttoMercatoWeb cho biết MU rất muốn có được Barella nhưng các yếu tố tài chính khiến thương vụ này đổ bể.

Ten Hag để mắt đến trung vệ mới

Tờ Sport tuyên bố Erik ten Hag đang theo dõi tiền vệ Arthur Vermeeren của Royal Antwerp và có thể xúc tiến thương vụ này trong tương lai. Cầu thủ 18 tuổi này có 2 pha kiến ​​tạo trong 9 trận gần nhất và là một trong những sao mai mới nổi của bóng đá Bỉ.

Erik Ten Hag nói về màn ra mắt của Rasmus Hojlund. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm