Quảng cáo

Đứng thứ 12 nhưng HLV Chelsea đã tuyên bố chắc nịch vị trí cuối mùa

Thứ sáu, 15/09/2023 22:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mauricio Pochettino khẳng định Chelsea chắc chắn sẽ có vé dự cúp châu Âu mùa sau bất chấp khởi đầu không suôn sẻ ở Premier League.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea sẽ hành quân đến sân của Bournemouth vào cuối tuần này. Tuy nhiên, mọi thứ rất khó khăn khi hàng loạt ngôi sao của họ vắng mặt vì chấn thương. Armando Broja, Benoit Badiashile và Romeo Lavia đều không thể tham gia tập luyện. 

Tân binh Christopher Nkunku cũng chưa thể thi đấu, Pochettino đang gặp khó khăn trong việc sắp xếp đội hình.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận, nhà cầm quân người Argentina cho biết: “Tất nhiên, với hoàn cảnh hiện tại, tôi nghĩ việc không được dự cúp châu Âu là lợi thế, vì chúng tôi có 11 hoặc 12 cầu thủ bị chấn thương.

Và tôi nghĩ điều đó cũng thể hiện ở đội hình vào lúc này. Chúng tôi giờ chỉ có 14 hoặc 15 cầu thủ. Điều quan trọng là các cầu thủ sẽ phục hồi và Chelsea có khả năng cạnh tranh".

Đứng thứ 12 nhưng HLV Chelsea đã tuyên bố chắc nịch vị trí cuối mùa 327580
Pochettino khẳng định sẽ giúp Chelsea cán đích trong top 7. Ảnh: Getty.

Ông cũng khẳng định sẽ đưa Chelsea trở lại dự cúp châu Âu mùa sau.

"Tất nhiên với lịch sử của Chelsea, chúng tôi cần phải tham gia các giải đấu châu Âu nhưng bây giờ nó không nằm trong tay tôi, đó là thực tế. Trong tay chúng tôi bây giờ chỉ có làm việc và cố gắng để có mặt ở đó vào mùa giải tới. Chắc chắn chúng tôi sẽ tham dự cúp châu Âu vào mùa giải tiếp theo".

Chelsea chỉ đứng thứ 12 ở mùa giải trước sau màn trình diễn bạc nhược dưới thời Graham Potter và sau đó là HLV tạm quyền Frank Lampard. Khi được hỏi cảm xúc ở mùa trước còn ảnh hưởng tới tâm lý toàn đội hay không, Pochettino khẳng định:

"Tôi nghĩ không có gì liên quan tới mùa giải trước cả. Nếu bạn xem trận đấu với Nottingham Forest và sau hai tuần phải tìm ra lý do tại sao chúng tôi thua trận, điều đó mới thực sự khó khăn. Nhưng tôi nghĩ không liên quan gì đến mùa giải trước. Chúng ta cần phải tự hỏi bản thân mình. Chúng ta cần tìm ra giải pháp trong chính mình, không thể đổ lỗi cho quá khứ hay mùa giải trước".

Pochettino có thể sẽ phải gọi lên đội một các cầu thủ trẻ của câu lạc bộ mặc dù đã chi hơn 1 tỷ bảng trong hơn 1 năm qua.

Giao hữu câu lạc bộ: Chelsea vs Dortmund (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm