Quảng cáo

Hai trụ cột chấn thương tệ hơn dự kiến, MU ôm đầu ngao ngán

Thứ ba, 14/11/2023 05:55 AM (GMT+7)
A A+

Đã có kết quả kiểm tra chấn thương của Christian Eriksen và Rasmus Hojlund, nhưng không may cho MU là tình hình tệ hơn dự kiến.

Nghe nội dung bài viết

Rasmus Hojlund và Christian Eriksen vừa dính chấn thương trong trận đấu với Luton ở Premier League. Eriksen rời sân sân sau 40 phút vì chấn thương đầu gối, sau đó Hojlund tập tễnh rời sân trong hiệp hai vì vấn đề gân khoeo.

Cả Eriksen và Hojlund đều đã rút khỏi đội tuyển Đan Mạch trong đợt tập trung chuẩn bị cho các trận đấu với Slovenia và Bắc Ireland.

Theo kết quả kiểm tra, Eriksen sẽ phải ngồi ngoài 1 tháng còn Hojlund sẽ vắng mặt trong 2 tuần. Dự kiến đến giữa tháng 12 Eriksen mới có thể trở lại. Còn trường hợp của Hojlund nhẹ hơn, có thể ra sân vào cuối tháng 11.

ho-1699916100.jpg
Hojlund gặp vấn đề về gân khoeo nhưng không quá nghiêm trọng.

Hậu vệ Diogo Dalot của MU cũng đã rút khỏi đội tuyển Bồ Đào Nha vì lý do cá nhân trong tháng này. HLV Erik ten Hag đang phải đối mặt với một danh sách dài những ca chấn thương, bao gồm các hậu vệ chủ chốt Lisandro Martinez và Luke Shaw. Casemiro và Tyrell Malacia cũng chưa bình phục, còn Jadon Sancho vẫn bị loại khỏi đội một vì vấn đề kỷ luật.

Quỷ đỏ sắp phải đối mặt với lịch thi đấu khó khăn sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế với ba trận đấu tiếp theo gặp Everton, Galatasaray ở Champions League và Newcastle đều là sân khách. Đội bóng của Ten Hag còn phải chạm trán Chelsea, Bayern Munich và Liverpool trước thềm Giáng sinh.

Do đó, sự trở lại của Hojlund sẽ là rất quan trọng. Anh đang là điểm sáng trên hàng công của MU sau khởi đầu bùng nổ ở Champions League (ghi 5 bàn sau 4 trận). Tuy nhiên chân sút này vẫn chưa mở tài khoản bàn thắng ở Premier League dù đã có 9 lần ra sân.

Eriksen cũng là một cầu thủ trụ cột của Quỷ đỏ. Anh đã ra sân 14 trận trong mùa giải này. Nếu tiền vệ người Đan Mạch phải nghỉ thi đấu thì có thể Mason Mount sẽ được trao cơ hội nhiều hơn sau khởi đầu khó khăn ở Old Trafford. 

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm