Quảng cáo

Kể từ khi đến Bayern, Harry Kane đốt 300 triệu đồng mỗi đêm

Thứ hai, 06/11/2023 19:39 PM (GMT+7)
A A+

Kể từ khi gia nhập Bayern Munich, Harry Kane đã tốn rất nhiều tiền do anh phải ở khách sạn, chưa tìm được nhà riêng.

Nghe nội dung bài viết

Harry Kane chia tay Tottenham và gia nhập Bayern Munich với giá 100 triệu Bảng vào mùa hè vừa qua. Anh đã tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức trong màu áo nhà đương kim vô địch Bundesliga, với 17 bàn thắng được ghi sau 14 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, ngoài sân cỏ, Kane vẫn chưa ổn định cuộc sống ở Đức. Anh vẫn đang sống ở Vier Jahreszeiten Kempinski, một trong những khách sạn đắt nhất ở Munich.

Theo The Sun, Bayern Munich đã sắp xếp cho Kane và vợ anh, Katie cư trú trong khách sạn này. Theo tính toán thì Kane đã tiêu tốn số tiền trị giá 1 triệu bảng kể từ khi đến Munich.

kaneeee-1699274317.jpg
Harry Kane vẫn chưa tìm được căn hộ riêng để ổn định cùng vợ con ở Đức.

Khách sạn này nằm ở trung tâm thành phố Munich, đã đón tiếp nhiều người nổi tiếng kể từ khi mở cửa vào năm 1958. Khách sạn cung cấp cả dịch vụ quản gia, khách hàng được phép sử dụng thương hiệu socola sang trọng Purity và hãng nước hoa Krigler, đồng thời có thể trải nghiệm lái thử độc quyền của BMW.

Hơn nữa, phòng của Kane được cho là có phòng khách riêng, hai phòng tắm làm bằng đá cẩm thạch Carrara, rèm lụa, đồ nội thất hàng hiệu, 6 chiếc tivi và hàng loạt đồ nội thất hiện đại khác. Căn phòng như vậy được cho là có giá 10.000 Bảng mỗi đêm, tương đương khoảng hơn 300 triệu Đồng.

Nhưng với Kane thì số tiền đó cũng không quá cao khi đội trưởng tuyển Anh kiếm được 415.000 Bảng một tuần ở Bayern. Trong thời gian qua, anh cũng đã đi tham quan các bất động sản ở Bavaria – bao gồm một biệt thự trị giá 70.000 Bảng một tháng có 8 phòng ngủ, hồ bơi trong nhà và ngoài trời, spa và rạp chiếu phim tại nhà. Tiền đạo này rất muốn ổn định cuộc sống cho vợ và 4 con nhỏ nên việc tìm nhà là ưu tiên hàng đầu của anh.

Harry Kane ghi bàn với cự ly hơn 56m. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm