Quảng cáo

Di Maria bất lực, Benfica thua đội cũ của Haaland trên sân nhà

Thứ năm, 21/09/2023 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả bóng đá Benfica đấu Salzburg - Nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha đã có một màn ra quân đầy thất vọng ở bảng D Champions League 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

HIGHLIGHTS: SL BENFICA - RB SALZBURG | FPT BÓNG ĐÁ

Ngay từ phút thứ 2, Benfica đã mắc sai lầm với tình huống phạm lỗi của thủ môn Anatoliy Trubin với hậu vệ Strahinja Pavlovic giúp cho Salzburg được hưởng phạt đền. Đáng tiếc là tiền đạo trẻ Karim Konaté sau đó lại đá vọt xà ngang.

Benfica sau đó cố gắng kiểm soát thế trận và trong lúc tìm bàn mở tỷ số, bước ngoặt đã tới với họ. Phút 13, trong một nỗ lực cản phá bóng trên vạch vôi, trung vệ António Silva lại vô duyên đoán sai điểm rơi và để bóng chạm tay. Anh sau đó bị trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp và Salzburg lại được hưởng penalty.

Benfica thua đội cũ của Haaland trên sân nhà ngay trận đầu C1 329949
Benfica phải chơi với 10 người ngay từ đầu trận sau khi trung vệ Antonio bị truất quyền thi đấu vì lỗi dùng tay chơi bóng (ảnh: Getty)

Lần này, người thực hiện quả phạt đền là tiền đạo Roko Simic và anh không mắc sai lầm nào để đánh lừa thủ môn Trubin. Kể từ lúc đó, Benfica vừa phải rượt đuổi tỷ số vừa phải chơi thiếu người.

Phút 25, Di Maria suýt chút nữa gỡ hòa được cho Benfica với cú đá phạt bóng xoáy bên cánh phải nhưng bị thủ môn Salzburg bay người cản được. Tuyển thủ người Argentina cùng các đồng đội sau đó liên tục dồn lên tìm bàn thắng nhưng lại bỏ lỡ rất nhiều cơ hội.

Benfica thua đội cũ của Haaland trên sân nhà ngay trận đầu C1 329950
Tiền đạo Simic ghi dấu giày vào cả hai bàn thắng giúp Salzburg thắng Benfica trên sân khách (ảnh: Getty)

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn, Benfica phải nhận đòn hồi mã thương từ Salzburg. Phút 50, đội bóng cũ của Haaland cướp bóng phản công ngay bên phần sân đối phương. Họ có tới 4 cầu thủ lao vào vòng cấm. Trong đó người ghi bàn mở tỷ số là Simic có cơ hội đối mặt thủ môn nhưng anh kiến tạo cho Oscar Gloukh ghi bàn vào lưới trống.

Cách biệt 2 bàn trong thế 10 người là quá khó để có thể san lấp. Chung cuộc, Benfica chấp nhận thất bại 0-2 ngay tại sân nhà trước Salzburg. Kết quả này đẩy họ xuống đáy bảng D Champions League sau vòng mở màn.

90+6'
Như vậy là sẽ không có thêm sự bất ngờ nào nữa, trọng tài vừa thổi hồi còi chung cuộc.
90+4'
Chúng ta đã có một số dữ liệu thống kê, ví dụ như tổng số pha dứt điểm là 17:13.
90+1'
Sekou Koita (Salzburg) đã bị ghi tên vào sổ đen của trọng tài. Thẻ vàng.
90'
5 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
89'
Trọng tài ra hiệu cho một sự thay đổi người. Kamil Piatkowski (Salzburg) được tung vào sân thay cho Strahinja Pavlovic.
86'
Halil Umut Meler thổi còi. Ai sẽ bị phạt? Bây giờ đã rõ. Tiago Gouveia (Benfica) bị cho rằng đã dùng sức đẩy quá mức khi đang tấn công.
84'
Petar Musa (Benfica) được thay ra vì chấn thương. Roger Schmidt trao cơ hội cho Casper Tengstedt.
84'
Roger Schmidt quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Rafa Silva đang rời sân và Tiago Gouveia (Benfica) vào sân.
82'
Petar Musa (Benfica) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.
82'
Luka Sucic (Salzburg) sút từ ngoài vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy đã bị cản phá.
80'
Số lượng khán giả là 60917.
79'
Rafa Silva (Benfica) chọn thời điểm di chuyển quá sớm và trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị.
77'
Maurits Kjaergaard (Salzburg) tạo khoảng trống trong vòng cấm để sút nhưng pha dứt diểm của anh ấy đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.
77'
Amar Dedic (Salzburg) nhắm cú sút của anh vào chính giữa khung thành, vì vậy thủ môn đã không gặp bất kỳ khó khăn nào. Lần tới anh sẽ phải tăng thêm độ khó cho những pha dứt điềm của minh!
76'
Một quả tạt từ biên bay vào vòng cấm, nhưng nó không đến được mục tiêu như dự định. Fredrik Aursnes (Benfica) lẽ ra phải nhắm tốt hơn để có thể tạo ra một tình huống nguy hiểm hơn.
74'
Nicolas Otamendi (Benfica) có mặt sau một tình huống bóng bật ra bên trong vòng cấm và sút bóng về phía khung thành đối phương, nhưng cú vẩy bóng của anh đã bị thủ môn Alexander Schlager thi đấu cảnh giác và cản phá. Một tình huống cứu thua xuất sắc!
74'
David Neres (Benfica) nhận nhiệm vụ thực hiện quả phạt góc và anh sẽ cố gắng chuyền bóng đến một trong những cái đầu của đồng đội đang đứng trong kia.
73'
Luka Sucic (Salzburg) đã phạm lỗi với một cầu thủ đối phương nhưng rất may là anh đã không phải nhận thêm bất kỳ hình phạt nào.
72'
Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Orkun Kokcu sẽ rời sân và Chiquinho (Benfica) là người vào sân.
72'
Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. David Neres (Benfica) vào sân để thay thế vị trí của Angel Di Maria.
71'
Một sự thay đổi người đã được đưa ra. Samson Baidoo rời sân và Oumar Solet (Salzburg) vào sân.
71'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Petar Ratkov (Salzburg) được trao cơ hội vào sân thay cho Roko Simic.
71'
Trọng tài biên đang thông báo thay người. Oscar Gloukh rời sân và người vào thay là Luka Sucic (Salzburg).
69'
Nicolas Otamendi (Benfica) nhận một chiếc thẻ vàng.
69'
Samson Baidoo (Salzburg) bị phạt vì cài chân, một pha phạm lỗi tồi. Halil Umut Meler, thổi còi vì pha phạm lỗi, cho thấy rõ ông ấy sẽ không tha thứ hành vi như vậy.
67'
Halil Umut Meler rút thẻ vàng cho Roko Simic (Salzburg) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
66'
Từ trong vòng cấm, Joao Neves (Benfica) nhảy lên để đánh đầu quả phạt góc trước đó và đưa bóng đi đập đất về phía cột dọc bên trái, nhưng thủ môn đã có một pha cứu thua rất tốt để từ chối nỗ lực của anh.
65'
Phạt góc. Angel Di Maria (Benfica) sẽ là người lãnh trách nhiệm treo bóng vào vòng cấm.
62'
Amar Dedic (Salzburg) tạt bóng rất nguy hiểm từ chấm phạt góc, nhưng không một đồng đội nào của anh ấy có thể bật cao hơn hàng phòng ngự của đối phương để nhận bóng.
61'
Amar Dedic (Salzburg) quyết định tăng nhịp độ trận đấu với một quả phạt góc nhanh.
61'
Mads Bidstrup (Salzburg) treo bóng vào, nhưng bóng không thể đến được bất kì một đồng đội nào của anh ấy vì hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn được mối đe dọa. Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, Salzburg sẽ thực hiện quả phạt góc.
60'
Joao Neves (Benfica) đón bóng bật ra ngay ngoài vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy đã bị chặn bởi một cầu thủ phòng ngự.
60'
Một nỗ lực cá nhân tốt của Petar Musa (Benfica). Anh ấy một mình dẫn bóng vượt qua mọi sự truy cản để đối mặt với thủ môn trước khi tung một cú sút chìm vào giữa khung thành, nhưng thủ môn Alexander Schlager đã đọc tình huống tốt và có một pha cản phá chính xác để đẩy bóng ra ngoài.
59'
Đã đến lúc thay người. Sekou Koita (Salzburg) vào thế chỗ của Karim Konate.
58'
Samson Baidoo (Salzburg) nhận thẻ vàng sau tình huống vào bóng thô bạo. Anh sẽ phải hết sức cẩn thận trong thời gian thi đấu còn lại.
58'
Karim Konate (Salzburg) đón một quả tạt bổng chính xác trong vòng cấm. Anh kiểm soát bóng và tung một cú sút chìm vào giữa khung thành. Tuy vậy, pha dứt điểm nguy hiểm của anh ấy không thắng được thủ môn Anatoliy Trubin, người đã một pha cản phá chói sáng!
56'
Cờ được căng lên dành cho Karim Konate (Salzburg). Cầu thủ này đã bị trọng tài thổi việt vị.
54'
Không một chút do dự, trọng tài rút thẻ vàng cho pha phạm lỗi của Rafa Silva (Benfica).
51'
0 - 2
Vào! Roko Simic rê bóng vượt qua cả thủ môn và chuyền bóng một cách rất đồng đội cho Oscar Gloukh (Salzburg), cầu thủ này dễ dàng đệm bóng vào lưới trống. 0:2.
50'
Petar Musa (Benfica) nhận một đường chuyền tuyệt vời bên trong vòng cấm nhưng lại bỏ lỡ cơ hội của mình. Cú sút của anh đi vào chính giữa khung thành đã bị thủ môn hóa giải một cách an toàn.
48'
Bóng được phá ra sau khi Amar Dedic (Salzburg) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương.
46'
Trọng tài thổi còi bắt đầu hiệp hai của trận đấu.
45+6'
Hiệp một của trận đấu đã kết thúc. Trọng tài thổi còi và các cầu thủ đang quay về phòng thay đồ của từng đội.
45+5'
9:5 – thống kê số lần dứt điểm cầu môn.
45+3'
Halil Umut Meler không thể bỏ qua cú tắc bóng thô bạo của Oscar Gloukh (Salzburg) và thổi còi.
45'
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 5 phút cộng thêm giờ.
45'
Petar Musa (Benfica) chiếm được quả bóng sau một tình huống lộn xộn bên trong vòng cấm. Anh cứa lòng về phía khung thành nhưng bóng đã đi vọt xà ngang.
44'
Nicolas Otamendi (Benfica) tìm thấy khoảng trống ở gần chấm phạt đền và bật cao đón quả đá phạt. Anh ấy hướng cú đánh đầu vào giữa khung thành, nhưng Alexander Schlager đã cản phá thành công.
44'
Maurits Kjaergaard (Salzburg) vừa có một pha phạm lỗi thô bạo. Halil Umut Meler đã dừng trận đấu và thổi phạt.
41'
Samson Baidoo (Salzburg) đang di chuyển trở lại bình thường sau pha chấn thương đáng sợ đó.
40'
Samson Baidoo (Salzburg) đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.
39'
Petar Musa (Benfica) đã không thể phá được bẫy việt vị và cờ của trọng tài biên đã được phất lên.
38'
Một quả tạt vào vòng cấm không thành công của Aleksa Terzic (Salzburg). Hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng ra xa một cách an toàn.
37'
Angel Di Maria (Benfica) đã có thể tiếp tục thi đấu.
36'
Trận đấu đang bị gián đoạn, Angel Di Maria (Benfica) bị choáng sau cú va chạm và các nhân viên y tế phải vào sân.
36'
Thật bất ngờ và dồn dập. Karim Konate (Salzburg) bị phạt vì pha phạm lỗi tấn công của mình. Halil Umut Meler có một tầm nhìn rõ ràng và thổi còi. Karim Konate (Salzburg) đang tranh cãi, nhưng quyết định của trọng tài không thể thay đổi.
35'
Maurits Kjaergaard (Salzburg) tung một cú sút rất mạnh nhưng một hậu vệ dũng cảm bên phía đối phương đã dùng thân mình để chặn bóng.
34'
Salzburg giữ bóng và họ đang trình diễn khả năng luân chuyển bóng tốt giữa các cầu thủ.
32'
Angel Di Maria (Benfica) tạt bóng vào từ quả phạt góc, nhưng Alexander Schlager đọc tình huống tốt và bắt bóng.
32'
Alexander Bah (Benfica) tung một đường chuyền sắc bén từ rìa vòng cấm. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng trong giây phút quyết định để ngăn chặn kịp thời nỗ lực của anh ấy. Phạt góc. Benfica sẽ có một cơ hội nguy hiểm.
30'
Một quả phạt góc được thực hiện bởi Amar Dedic (Salzburg), bóng đã bị đánh đầu phá ra khỏi vòng cấm bởi một hậu vệ.
28'
Trọng tài Halil Umut Meler nhìn thấy pha cài chân của Maurits Kjaergaard (Salzburg) và thổi phạt một cách không hề do dự.
27'
Một đường bóng bật ra tìm đến Angel Di Maria (Benfica) ở một vị trí bên trong vòng cấm, nhưng cú sút của anh lại đi vọt xà ngang. Tiếc cho một cơ hội ngon ăn!
27'
Rafa Silva (Benfica) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa.
26'
Benfica đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương.
25'
Angel Di Maria (Benfica) thử sức thủ môn đối phương với một cú sút thẳng từ quả đá phạt. Vị trí đá phạt là rất nguy hiểm, bóng được đặt ngay trước mặt vòng cấm. Dù vậy, thủ môn Alexander Schlager đã xuất sắc cản phá cú sút vào phía bên phải khung thành của anh.
24'
Maurits Kjaergaard (Salzburg) ngáng chân một cầu thủ đối phương và trọng tài Halil Umut Meler đã ra hiệu phạm lỗi.
21'
Lucas Gourna-Douath (Salzburg) đang nghĩ gì vậy? Những tình huống phạm lỗi như thế này sẽ không thể thoát khỏi thẻ phạt. Và trọng tài đã rút ra một chiếc thẻ vàng.
20'
Karim Konate (Salzburg) đã việt vị, trợ lí trọng tài đã căng cờ.
19'
Các cầu thủ Salzburg đang thực hiện liên tiếp những đường chuyền ngắn trong một nỗ lực nhằm tạo ra cơ hội để có thể dứt điểm.
16'
Thay người. Joao Mario rời sân và được thay bởi Morato (Benfica).
15'
0 - 1
Vào! Roko Simic (Salzburg) giành chiến thắng trên chấm phạt đền bằng một cú sút không thể cản phá, vượt qua tầm với của thủ môn Anatoliy Trubin vào góc thấp bên phải.
15'
Roko Simic (Salzburg) lãnh trách nhiệm thực hiện quả phạt đền và anh đang chuẩn bị bóng.
13'
Trận đấu bị gián đoạn một chút vì trọng tài đã truất quyền thi đấu của Antonio Silva (Benfica).
13'
Antonio Silva (Benfica) dùng tay chơi bóng bên trong vòng cấm. Trọng tài xác định đã có phạm lỗi và quyết định sẽ có một quả phạt đền cho Salzburg!!
13'
CƠ HỘI! Roko Simic (Salzburg) tung một cú sút từ trong vòng cấm, nhưng bóng đi sượt người một cầu thủ khác và đổi hướng đi trúng xà ngang!
12'
Petar Musa (Benfica) phản xạ rất nhanh để nhận bóng ngay trong vòng cấm, nhưng cú sút của anh lại bị hậu vệ cản phá.
12'
Joao Mario (Benfica) lấy bóng trong vòng cấm và tung một cú sút chớp nhoáng. Bóng, tuy vậy, chỉ đi sượt cột dọc bên trái.
10'
Chắc chắn là bóng đã chạm tay một cầu thủ bên phía Salzburg trong vòng cấm, nhưng trọng tài vẫn vẫy tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục!
8'
Maurits Kjaergaard (Salzburg) thực hiện một đường treo bóng vào từ quả phạt góc, nhưng thủ môn Anatoliy Trubin đã chọn vị trí tốt và đấm bóng ra xa.
7'
Aleksa Terzic (Salzburg) tạt bóng vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ phòng ngự đối phương ngăn chặn mối đe dọa.
6'
Angel Di Maria (Benfica) thực hiện một quả tạt triển vọng vào trong vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng.
3'
Karim Konate (Salzburg) đá hỏng quả phạt đền! Pha dứt điểm thiếu chính xác của anh đã đi vọt xà ngang rất xa.
3'
Karim Konate (Salzburg) sắp thực hiện một quả phạt đền!
2'
Anatoliy Trubin (Benfica) đã hạ gục đối phương và nhận một chiếc thẻ vàng từ trọng tài cho hành động vừa rồi.
2'
Halil Umut Meler có góc nhìn rất tốt và đã quan sát rõ ràng pha phạm lỗi của Anatoliy Trubin (Benfica). Salzburg được hưởng một quả phạt đền, chắc chắn đây sẽ là một cơ hội ghi bàn rất tốt.
2'
Có một cơ hội cho Amar Dedic (Salzburg) để đưa bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc.
1'
Roko Simic (Salzburg) sút bóng từ một vị trí bên trong vòng cấm, tuy nhiên cú sút đã bị cầu thủ đối phương cản phá.
1'
Trận đấu hôm nay đã bắt đầu, mời các bạn cùng theo dõi!
Các cầu thủ Salzburg sẽ giao bóng.
Trận đấu sẽ thi đấu trễ một chút, sau khi phút mặc niệm kết thúc.
Halil Umut Meler sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.
Bạn có thể xem đội hình xuất phát của cả hai đội trong phần chi tiết của trận đấu này.
Xin chào tất cả những người hâm mộ bóng đá, chúng tôi ở đây để mang lại cho các bạn phần bình luận trực tiếp của trận đấu sau đây, mô tả tất cả những sự kiện thú vị và quan trọng nhất. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì điều gì, vì vậy chỉ việc thư giãn và tận hưởng.

Benfica đã giành được một suất tham dự vòng bảng Champions League 2023-24 sau khi giành chức vô địch Primeira Liga mùa trước. Thầy trò Roger Schmidt đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng sau khi lọt vào tứ kết mùa 2022-23.

Họ đã thắng 4 trận gần nhất và đang tràn đầy tự tin. Phía bên kia Salzburg cũng đang có phong độ cao với 6 trận thắng liên tiếp, nhưng việc phải làm khách tới Bồ Đào Nha sẽ là khó khăn không nhỏ với đại diện nước Áo.

Benfica vs Salzburg diễn ra lúc mấy giờ

  • Thời gian: 2h hôm nay 21/9
  • Giải đấu: Vòng 1 Bảng D, Champions League, 2023/2024
  • Địa điểm: SVĐ Estadio da LuzBồ Đào Nha

Xem trực tiếp Benfica vs Salzburg ở đâu?

Các trận đấu trong khuôn khổ Champions League bao gồm cả trận Benfica vs Salzburg sẽ được độc quyền bởi truyền hình FPT. Tuy nhiên, mọi diễn biến hấp dẫn của trận đấu cũng được chúng tôi tường thuật trực tiếp ngay tại bài viết này. Rất mong quý độc giả chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến Benfica vs Salzburg

  • Benfica: Trubin; Bah, Silva, Otamendi, Aursnes; Neves, Kokcu; Di Maria, Silva, Mario; Musa
  • Salzburg: Schlager; Dedic, Piatkowski, Baidoo, Terzic; Bidstrup, Gourna-Douath, Kjaergaard; Gloukh; Konate, Simic

Thống kê đáng chú ý trước trận Benfica vs Salzburg

  • Benfica là đương kim vô địch của bóng đá Bồ Đào Nha và đang đứng thứ 4 mùa này.
  • Salzburg thế lực thống trị bóng đá Áo trong nhiều năm trở lại đây.
  • Hai đội bóng chưa từng gặp nhau lần nào trong lịch sử.
  • Benfica đã thắng liền 3 trận trên sân nhà mà không để lọt lưới bàn nào.

Phong độ Benfica gần đây

17/09/23

Vizela

1 - 2

Benfica

03/09/23

Benfica

4 - 0

Vitoria Guimaraes

27/08/23

Gil Vicente

2 - 3

Benfica

20/08/23

Benfica

2 - 0

Estrela

15/08/23

Boavista

3 - 2

Benfica

Phong độ Salzburg gần đây

17/09/23

Sturm Graz

2 - 2

Salzburg

03/09/23

Salzburg

2 - 0

Rapid Vienna

26/08/23

Wolfberger

1 - 2

Salzburg

20/08/23

Hartberg

1 - 5

Salzburg

13/08/23

Salzburg

2 - 0

Austria Vienna

Các cầu thủ Benfica tập luyện trước trận gặp Salzburg (Nguồn:Dugout)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo ArtTimes
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm