Quảng cáo

Chelsea đè bẹp Everton ngay tại Stamford Bridge

Thứ ba, 16/04/2024 05:20 AM (GMT+7)
A A+

Cole Palmer đã có một ngày thi đấu xuất sắc, anh tỏa sáng với cú poker giúp The Blues thắng tưng bừng 6-0 trước The Toffees.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu muộn nhất vòng 33 Ngoại hạng Anh là cuộc tiếp đón của Chelsea trước Everton trên sân nhà Stamford Bridge.

Hai đội nhập cuộc đầy chủ động và có nhiều tình huống tấn công nguy hiểm ngay từ đầu trận đấu. Phút thứ 13, Cole Palmer đập nhả với Jackson trước khi có cú cứa lòng hiểm hóc mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Chưa đầy 5 phút sau, ở một pha phối hợp trong vòng cấm Everton, Jackson dứt điểm nhưng bóng bật ra ngoài, Cole Palmer lập tức băng vào đánh đầu nhẹ nhàng nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Đến phút 28, Jordan Pickford lúng túng trước áp lực của các cầu thủ Chelsea và chuyền bóng nhầm vào chân Cole Palmer, cầu thủ này không bỏ lỡ cơ hội khi bấm bóng nhẹ nhàng nâng tỷ số lên 3-0 dành cho Chelsea, mang về cho mình một hattrick khi trận đấu mới chỉ trôi qua gần 30 phút.

Chelsea đè bẹp Everton ngay tại Stamford Bridge 444246
Tuyển thủ người Anh đang sở hữu một phong độ vô cùng khủng khiếp.

Những phút cuối hiệp 1, Chelsea vẫn chủ động dồn ép và trong một tình huống tấn công, Nicolas Jackson đỡ bước một gọn gàng từ đường chuyền bên ngoài biên trái, anh lạnh lùng dứt điểm khiến thủ thành Pickford một lần nữa phải vào lưới nhặt bóng, qua đó giúp Chelsea dẫn trước 4 bàn không gỡ.

Bước sang hiệp 2, The Blues tiếp tục duy trì thế dồn ép. Noni Madueke ngã trong vòng cấm của Everton, Chelsea được hưởng một quả phạt đền, Cole Palmer có pha đá phạt dứt khoát nâng tỷ số của trận đấu lên 5-0 cho đội chủ nhà.

Với cú poker này, hiện Palmer có 20 bàn thắng sau 27 trận đấu cho The Blues, chính thức vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh, ngang bằng với Erling Haaland của Manchester City.

Những phút sau đó, Everton cố vùng lên hòng tìm kiếm bàn danh dự, song họ không có nổi bàn thắng nào mà ngược lại còn tiếp tục dính đòn “hồi mã thương”. Phút thứ 90 của trận đấu, cầu thủ vào sân thay người Alfie Gilchrist dễ dàng tung ra cú sút cận thành đưa bóng vào lưới, giúp đội chủ nhà thắng tưng bừng 6-0 trước The Toffees ngay tại Stamford Bridge.

Trận đấu
Chelsea
Kết thúc
6 - 0
16.04.2024 02:00
Everton

Tường thuật Chelsea vs Everton, 16/04/2024

90+8'
Trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu ngày hôm nay.
90+7'
Beto (Everton) cho thấy khả năng phản ứng tốt trong vòng cấm, nhưng cú sút của anh ấy không thể vượt qua được bàn tay của thủ môn.
90+5'
Ashley Young (Everton) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Djordje Petrovic chặn được bóng.
90+4'
Beto (Everton) bị phạt lỗi việt vị.
90+2'
Sean Dyche buộc phải có sự thay đổi. Nathan Patterson không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương. Anh ấy được thay thế bởi Ben Godfrey (Everton).
90'
Chúng ta sẽ có 7 phút bù giờ.
90'
6 - 0
Ben Chilwell tung một cú sút nguy hiểm và bóng đi trúng người thủ môn bật ra. Alfie Gilchrist (Chelsea) đang đứng ở bên trong vòng cấm liền có mặt kịp thời và dứt điểm nhanh, đưa bóng vào góc thấp bên phải. Tỉ số bây giờ là 6:0.
88'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Deivid Washington (Chelsea) được trao cơ hội vào sân thay cho Nicolas Jackson.
88'
Thay người. Malo Gusto được thay thế bởi Alfie Gilchrist (Chelsea).
87'
Một pha bóng nguy hiểm bởi Andre Gomes (Everton). Trọng tài Paul Tierney lập tức thổi phạt. Một quả đá phạt dành cho Chelsea.
86'
Malo Gusto (Chelsea) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.
83'
Chelsea muốn kiểm soát nhịp độ trận đấu và họ đang thực hiện nhiều những đường chuyền ngắn chính xác.
80'
Mauricio Pochettino chuẩn bị thay người. Cole Palmer được thay thế bởi Cesare Casadei (Chelsea).
80'
Huấn luyện viên có sự thay đổi người với Ben Chilwell (Chelsea) vào sân thay cho Mykhailo Mudryk.
79'
Michael Keane (Everton) tạt bóng vào vòng cấm nhưng hàng phòng ngự đối phương nhanh chóng cắt bóng. Bóng đi hết đường biên dọc. Everton là đội sẽ được ném biên.
78'
Quả phạt góc của Andre Gomes (Everton) đã bị phá ra bởi hàng phòng ngự đối phương.
78'
Vitali Mykolenko (Everton) tạt bổng vào trong vòng cấm nhưng không may cho anh ấy, hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phản ứng và cắt bóng.
78'
Thống kê tổng số lần phạt góc: 4:7.
77'
Everton thực hiện quả đá phạt góc ngắn thay vì đưa bóng vào vòng cấm.
77'
Vitali Mykolenko (Everton) sút xa về phía khung thanh, nhưng nỗ lực của anh đã bị các hậu vệ chặn đứng.
76'
Jack Harrison (Everton) thực hiện một quả tạt triển vọng vào trong vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng. Trọng tài chính và trơ lý của ông ấy đều ra hiệu một ném biên cho Everton.
74'
Mykhailo Mudryk (Chelsea) nhận một đường chuyền tuyệt vời bên trong vòng cấm nhưng lại bỏ lỡ cơ hội của mình. Cú sút của anh đi vào chính giữa khung thành đã bị thủ môn hóa giải một cách an toàn.
73'
Ashley Young (Everton) thực hiện một quả tạt nguy hiểm vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ đối phương đã lấy được bóng và hóa giải mối đe dọa.
72'
Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Noni Madueke đang rời sân và Carney Chukwuemeka (Chelsea) đang vào sân từ băng ghế dự bị.
70'
Cole Palmer (Chelsea) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa.
68'
Cole Palmer (Chelsea) và Mykhailo Mudryk nỗ lực chia cắt hàng phòng ngự đối phương với một loạt những đường chuyền ngắn để tạo khoảng trống cho pha tấn công, nhưng một hậu vệ đã can thiệp kịp thời và kết thúc đợt lên bóng.
67'
Beto (Everton) tìm thấy khoảng trống bên trong vòng cấm đủ để tung ra cú dứt điểm, nhưng bóng đã đi sượt cột dọc bên phải trong gang tấc.
66'
Trận đấu nóng lên với một pha va chạm rất ác ý của Michael Keane (Everton). Anh phải nhận một chiếc thẻ vàng có phần nương tay.
64'
5 - 0
Vào! Cole Palmer (Chelsea) giành chiến thắng trên chấm phạt đền bằng một cú sút không thể cản phá, vượt qua tầm với của thủ môn Jordan Pickford vào góc thấp bên phải.
63'
Cole Palmer (Chelsea) sắp thực hiện một quả phạt đền!
61'
Một cầu thủ của Everton đã kéo ngã đối phương, khiến trọng tài thổi còi. Phạt đền! Một cơ hội ghi bàn ngon ăn cho Chelsea.
61'
Chelsea có một quả phạt góc.
61'
Mykhailo Mudryk (Chelsea) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa.
60'
Chelsea thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự.
60'
Rất không may mắn! Sau động tác đỡ bóng hết sức tinh tế, Noni Madueke (Chelsea) tung cú sút thẳng, bóng như một mũi tên lao về phía khung thành, nhưng các hậu vệ đã kịp thời cản phá và phá bóng ra ngoài.
60'
Quả phạt góc này được thực hiện với một đường chuyền ngắn bởi Cole Palmer (Chelsea).
58'
Malo Gusto (Chelsea) thực hiện một đường căng ngang, nhưng các hậu vệ đối phương đã thi đấu tập trung và phá bóng an toàn.
57'
Jarrad Branthwaite đang được thay ra vì chấn thương. Sean Dyche đưa Michael Keane (Everton) vào sân.
55'
Trận đấu đang bị gián đoạn, Jarrad Branthwaite (Everton) bị choáng sau cú va chạm và các nhân viên y tế phải vào sân.
55'
Cole Palmer (Chelsea) nhận một đường chuyền chính xác và có đủ thời gian trong vòng cấm để thực hiện một cú sút chìm vào giữa khung thành. Thủ môn Jordan Pickford đã đoán được ý định của anh ấy và ngăn chặn cú sút với một pha cản phá tốt.
54'
Malo Gusto (Chelsea) treo bóng tốt vào trong vòng cấm cho một đồng đội của mình nhưng hậu vệ đối phương đã cắt được bóng và dễ dàng hóa giải mối nguy hiểm.
52'
Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của James Tarkowski (Everton) là khá thô bạo và trọng tài Paul Tierney đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
52'
Vitali Mykolenko (Everton) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản. Sẽ có một quả ném biên cho Chelsea.
51'
Ashley Young (Everton) tạt bóng vào vòng cấm từ gần đường biên, nhưng anh ấy không chuyền đúng như cách mình muốn, và nó bị chặn bởi một hàng phòng ngự được tổ chức tốt.
50'
Jarrad Branthwaite (Everton) chạy chỗ rất khôn khéo trước khi bật cao đánh đầu trong một tình huống phạt góc, nhưng bóng đi hơi lệch ra ngoài cột dọc bên trái.
50'
Trọng tài chỉ tay vào góc và Dwight McNeil (Everton) sẽ là người lãnh nhiệm vụ thực hiện quả phạt góc này.
50'
Andre Gomes (Everton) quyết định dứt điểm về phía khung thành, nhưng anh không thể tạo được áp lực nào lên thủ môn đối phương vì quả bóng đã bị các hậu vệ phá ra.
48'
Andre Gomes (Everton) chọc khe cho Beto, tuy nhiên bóng đã đi quá sâu.
46'
Sean Dyche đã quyết định thay người trong lúc nghỉ giữa trận. Nathan Patterson vào sân thay cho Seamus Coleman (Everton).
46'
Sean Dyche có sự thay đổi người giữa trận. Andre Gomes vào thế chỗ của Amadou Onana (Everton).
46'
Mộ sự thay đổi người giữa trận. Sean Dyche đã quyết định thay đổi. James Garner (Everton) được thay thế bởi Jack Harrison.
46'
Trận đấu bắt đầu trở lại với hiệp thi đấu thứ hai.
45+6'
Hiệp một của trận đấu đã kết thúc. Trọng tài thổi còi và các cầu thủ đang quay về phòng thay đồ của từng đội.
45+5'
Suýt chút nữa thì lưới đã rung lên! Bóng từ chấm phạt góc tìm đến cái đầu của Amadou Onana (Everton) ở một vị trí trống trải ngay trước khung thành rộng cửa, nhưng cú đánh đầu của anh thiếu đi một chút chính xác và bóng đi sượt mép ngoài cột dọc bên trái.
45+4'
Bóng đi ra ngoài sân. Everton được hưởng một quả phạt góc.
45+4'
Một pha tạt bóng nỗ lực của Ashley Young (Everton) nhưng bóng đã bị phá ra.
45+3'
Amadou Onana (Everton) vừa làm ngã đối phương và trọng tài Paul Tierney đã lập tức cắt còi. Conor Gallagher (Chelsea) thử gây bất ngờ cho các cầu thủ đối phương với một quả đá phạt nhanh.
45'
5 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
44'
4 - 0
Nicolas Jackson (Chelsea) đón đường căng ngang hoàn hảo vào sâu bên trong vòng cấm từ Marc Cucurella và khống chế bóng một cách tinh tế. Tiếp theo, anh tung một cú sút chuẩn xác vào góc thấp bên trái, bóng dội cột dọc vào lưới. Tỉ số đã được nâng lên: 4:0.
43'
Everton đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.
42'
Quả phạt góc của các cầu thủ Everton đã bị Djordje Petrovic (Chelsea) hóa giải. Thủ môn này đã chơi rất chắc chắn trong tình huống vừa rồi.
42'
James Tarkowski (Everton) kiểm soát bóng từ quả đá phạt trước đó trong vòng 5m50, nhưng pha dứt điểm của anh ấy bị chặn bởi một cầu thủ phòng ngự.
41'
Dwight McNeil (Everton) làm động tác giả như thể anh sẽ có một quả đá phạt nhanh, nhưng thực ra thì anh treo bóng vào vòng cấm cho những đồng đội của mình.
41'
Một quả đá phạt tầm trung được dành cho các cầu thủ Everton. Góc sút là khá hẹp và có lẽ họ sẽ treo bóng vào vòng cấm.
40'
Không một chút do dự, trọng tài rút thẻ vàng cho pha phạm lỗi của Mykhailo Mudryk (Chelsea).
39'
Một quả tạt được treo vào vòng cấm bởi Amadou Onana (Everton) đã không tạo ra bất kì mối đe dọa nào, vì vậy chúng ta sẽ phải chờ thêm một chút để xem một tình huống thú vị. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Chelsea.
39'
Nicolas Jackson (Chelsea) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.
38'
Moises Caicedo (Chelsea) dâng lên tấn công và tung một cú sút sấm sét từ khoảng cách rất xa, đưa bóng đi vọt xà ngang.
38'
62:38 – là tỉ lệ kiểm soát bóng của hai đội vào thời điểm này.
36'
Ashley Young (Everton) nhận thẻ vàng sau tình huống vào bóng thô bạo. Anh sẽ phải hết sức cẩn thận trong thời gian thi đấu còn lại.
35'
Vàoo! Không chờ đã, nó đã bị thổi phạt việt vị. Beto (Everton) không đồng ý, nhưng trợ lý trọng tài chắc chắn về quyết định của mình.
34'
Dwight McNeil (Everton) tạt bóng tốt, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phá bóng giải nguy.
33'
Everton liên tục giữ bóng và thực hiện các pha phối hợp ngắn. Họ đang chờ thời điểm thích hợp và tìm các khe hở để xuyên phá hàng phòng ngự đối phương.
31'
Thật bất ngờ và dồn dập. Dwight McNeil (Everton) bị phạt vì pha phạm lỗi tấn công của mình. Paul Tierney có một tầm nhìn rõ ràng và thổi còi. Dwight McNeil (Everton) đang tranh cãi, nhưng quyết định của trọng tài không thể thay đổi.
29'
3 - 0
VÀO! Cole Palmer (Chelsea) cắt được bóng từ đường chuyền bất cẩn của thủ môn đối phương và vui vẻ trừng phạt sai lầm đó với cú sút gọn gàng từ tầm một cự ly tầm trung. Tỉ số lúc này là 3:0.
28'
James Garner (Everton) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Paul Tierney đã có một quyết định dễ dàng.
26'
Nicolas Jackson (Chelsea) nhận một đường chuyền và thử vận may với một cú sút xa uy lực. Rất tiếc là nỗ lực của anh thiếu chính xác, và bóng đi quá cao so với xà ngang.
25'
Chelsea quyết định thực hiện một đường chuyền ngắn từ quả đá phạt để tiếp tục pha lên bóng một cách nhanh nhất.
25'
Vitali Mykolenko (Everton) có một pha tranh chấp rất rắn và đã bị trọng tài thổi phạt.
24'
Cole Palmer (Chelsea) bấm bóng vào vòng cấm, nhưng Jordan Pickford mới là người phản ứng nhanh nhất và thủ môn này đã cắt được bóng.
23'
Vitali Mykolenko (Everton) chích bóng qua đầu hàng phòng ngự đối phương, nhưng bóng đã không thể tìm đến bất kì đồng đội nào. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Chelsea.
22'
Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, Everton sẽ thực hiện quả phạt góc.
22'
Một pha bóng dài đến Abdoulaye Doucoure (Everton) bị chặn.
18'
2 - 0
Bóng bật ra ngay trước khung thành và Cole Palmer (Chelsea) đánh đầu thành bàn.
18'
Cứu thua xuất sắc! Nicolas Jackson (Chelsea) có rất nhiều thời gian và khoảng trống sau khi nhận đường chuyền sắc sảo từ đồng đội ở một vị trí bên trong vòng cấm địa, tuy nhiên cú sút về phía góc trái khung thành của anh đã bị thủ môn Jordan Pickford cản phá một cách xuất sắc.
18'
Cole Palmer (Chelsea) thực hiện quả đá phạt ngắn.
18'
Chelsea được hưởng một quả đá phạt từ gần đường biên. Các cầu thủ đang tập hợp trong vòng cấm để chờ đón một đường treo bóng vào.
17'
Paul Tierney tạm dừng trận đấu. Đó là một pha phạm lỗi chiến thuật của Seamus Coleman (Everton).
16'
Noni Madueke (Chelsea) bấm bóng rất tinh tế vào trong vòng cấm theo hướng di chuyển của Cole Palmer, nhưng cầu thủ này đã không đón được đường chuyền.
13'
1 - 0
Vàooo! Nicolas Jackson là người kiến tạo với đường chuyền ngắn rất vừa tầm chạy của Cole Palmer (Chelsea), và cầu thủ này không phạm sai lầm nào với một cú sút cắm thẳng vào góc thấp bên trái khung thành để nâng tỉ số lên 1:0. Bàn thắng quá đẹp!
11'
Nicolas Jackson (Chelsea) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa.
11'
Beto (Everton) nhận bóng ở bên trong vòng cấm. Anh sút ngay nhưng bóng đã đi vọt xà ngang!
9'
Jarrad Branthwaite (Everton) đón quả phạt góc, nhưng anh ấy không thể tìm thấy mục tiêu khi cú đánh đầu bay vọt xà khá xa.
9'
Trợ lý trọng tài có một quyết định đúng và Everton sẽ có một quả phạt góc.
8'
Abdoulaye Doucoure (Everton) bị phạt việt vị khi đang di chuyển.
8'
Dwight McNeil (Everton) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng.
6'
Một đường chuyền được thực hiện bởi Noni Madueke (Chelsea) không có người nhận và đợt lên bóng đã bị kết thúc.
5'
Cole Palmer (Chelsea) thực hiện quả phạt góc và đưa bóng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu tập trung và phá bóng an toàn.
5'
Bóng được phá ra sau khi Noni Madueke (Chelsea) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương.
3'
Quả đá phạt từ xa của các cầu thủ Everton đã bị một hậu vệ cắt bóng và phá ra.
3'
Conor Gallagher (Chelsea) quá quyết liệt trong nỗ lực lấy bóng từ đối thủ và Paul Tierney thổi phạt.
2'
Cole Palmer (Chelsea) tạt bóng từ quả đá phạt, nhưng bóng đã đi hết đường biên ngang. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Everton sẽ có một quả phát bóng lên.
1'
Chelsea được hưởng một quả đá phạt ở cự ly tầm trung. Vị trí đá phạt không thuận lợi để có thể tung ra một cú sút thẳng, có vẻ như sẽ có một quả tạt vào trong vòng cấm.
1'
Amadou Onana (Everton) có một pha tranh chấp bóng quá kém và hậu quả là anh đã bị trọng tài thổi phạt do phạm lỗi.
1'
Cole Palmer (Chelsea) liên tiếp vượt qua pha những pha truy cản của đối phương, nhưng đường chuyền của anh dành cho Mykhailo Mudryk là quá mạnh.
1'
Hiệp 1 đã bắt đầu.
Các cầu thủ cuối cùng cũng ra sân! Chelsea sẽ giao bóng.
Trọng tài của trận đấu ngày hôm nay là Paul Tierney.
Trong phần chi tiết của trận đấu này, bạn có thể xem qua đội hình của hai đội trong khi chờ trận đấu bắt đầu.
Xin chào mừng các bạn đến với buổi bình luận trực tiếp của chúng tôi! Tại đây chúng tôi sẽ cập nhật liên tục những diễn biến diễn ra trên sân. Đội hình xuất phát của hai đội sẽ được xác nhận sau ít phút nữa.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
5
Badiashile B.
Badiashile B.
13
Bettinelli M. (G)
Bettinelli M. (G)
31
Casadei C.
Casadei C.
21
Chilwell B.
Chilwell B.
17
Chukwuemeka C.
Chukwuemeka C.
36
Deivid Washington
Deivid Washington
78
Dyer K.
Dyer K.
42
Gilchrist A.
Gilchrist A.
67
Tyrique G.
Tyrique G.
28
Chermiti
Chermiti
10
Danjuma A.
Danjuma A.
22
Godfrey B.
Godfrey B.
21
Gomes A.
Gomes A.
11
Harrison J.
Harrison J.
5
Keane M.
Keane M.
2
Patterson N.
Patterson N.
12
Virginia J. (G)
Virginia J. (G)
51
Warrington L.
Warrington L.
Huấn luyện viên
Pochettino M.
Pochettino M.
Dyche S.
Dyche S.

2.92
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.39
59%
Kiểm soát bóng
41%
14
Số lần dứt điểm
10
10
Sút trúng đích
2
4
Dứt điểm ra ngoài
8
19
Đá phạt
5
4
Phạt góc
8
0
Việt vị
4
13
Ném biên
16
2
Thủ môn Cứu thua
4
5
Phạm lỗi
21
1
Thẻ Vàng
4
585
Tổng số đường chuyền
380
9
Tắc bóng
17
84
Tấn công
125
35
Tấn công nguy hiểm
64
24
Phá bóng thành công
6

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm