Quảng cáo

Messi rời đi, Mbappe cay đắng mất luôn vị thế số 1 ở PSG

Thứ năm, 19/10/2023 22:13 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ tỏ ra bất ngờ khi Kylian Mbappe không còn là ngôi sao có doanh số bán áo đấu tốt nhất của PSG mùa này, dù Lionel Messi đã rời đi.

Nghe nội dung bài viết

Nhà báo Abdellah Boulma của RTLSport vừa đưa tin Lee Kang-In đang là cầu thủ dẫn đầu về doanh số bán áo đấu của PSG mùa này. Ngôi sao người Hàn Quốc đã chuyển đến đội chủ sân Parc des Princes từ Mallorca vào mùa hè vừa qua với giá 22 triệu Euro.

Kang-In không được thi đấu nhiều dưới thời HLV Luis Enrique. Anh mới chỉ ra sân 3 lần trên mọi đấu trường, chưa có bàn thắng hay pha kiến ​​tạo nào nhưng đang cho thấy giá trị lớn về mặt thương mại đối với PSG.

Việc Kang-in bán áo đấu nhiều nhất khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên vì Kylian Mbappe đang là một trong những siêu sao lớn nhất của bóng đá thế giới. Đội trưởng tuyển Pháp đứng thứ 9 trong top 50 vận động viên có giá trị thị trường cao nhất của SportsPro Media.

Messi rời đi, Mbappe cay đắng mất luôn vị thế số 1 ở PSG 343745
Kang-in rất được người hâm mộ Hàn Quốc kỳ vọng. Ảnh: Getty.

Doanh số bán áo của Kang-In có thể xuất phát từ sự ủng hộ từ cộng đồng người hâm mộ châu Á. Cầu thủ trẻ người Hàn Quốc được xem là ngôi sao được kỳ vọng có thể tiếp bước Son Heung-Min của Tottenham chinh phục trời Âu. Hàn Quốc là một thị trường tiềm năng và chịu chi với những mặt hàng chính hãng. Trước đó, khi Man City đến đất nước này giao hữu cũng đã ghi nhận lượng bán áo đấu tăng vọt so với cùng kỳ năm trước.

Tiền vệ này gây ấn tượng ở Mallorca mùa trước với 6 bàn thắng và 7 đường kiến ​​tạo sau 39 trận trên mọi đấu trường.

Trước đó, Giám đốc tiếp thị thể thao người Pháp Virgile Caillet tuyên bố rằng sự ra đi của Messi có thể khiến PSG bị ảnh hưởng nặng nề về doanh số bán áo đấu, ước chừng giảm khoảng 10%.

Mbappé ghi bàn bằng pha đánh đầu chìm trong buổi tập của tuyển Pháp. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm