Quảng cáo

MU và loạt ông lớn châu Âu cạnh tranh siêu tiền đạo 'tín' nhất nước Ý

Thứ năm, 28/09/2023 09:56 AM (GMT+7)
A A+

MU, Real Madrid, PSG và loạt ông lớn châu Âu đang theo dõi Victor Osimhen sau khi tiền đạo này xích mích với CLB chủ quản Napoli.

Nghe nội dung bài viết

Victor Osimhen đang có những bất mãn với CLB chủ quản Napoli. Lý do là nhà vô địch Serie A đã đăng hai video gây tranh cãi trên TikTok, trong đó chế nhạo tiền đạo người Nigeria vì đá hỏng quả phạt đền và một video khác gọi anh là “quả dừa”, nhằm châm chọc mái tóc của anh nhưng bị nhiều người coi là hành vi miệt thị chủng tộc.

Người đại diện của Osimhen, Roberto Calenda nổi giận và đe dọa sẽ thực hiện hành động pháp lý để bảo vệ cầu thủ. Mối quan hệ giữa hai bên đang căng thẳng làm dấy lên khả năng anh sẽ rời CLB ngay mùa Đông năm nay.

The Sun đưa tin MU, Chelsea, và Arsenal đang theo dõi tình hình. Nhưng các ông lớn khác của châu Âu là Real Madrid và Paris Saint-Germain cũng quan tâm nếu Napoli buộc phải bán siêu sao trị giá 150 triệu Bảng này.

MU và loạt ông lớn châu Âu cạnh tranh tiền đạo 'tín' nhất nước Ý 333581
Osimhen không hài lòng với cách hành xử của CLB về những video trên mạng xã hội. Ảnh: Getty.

Osimhen vốn cũng đã được rất nhiều đội hỏi mua vào mùa hè qua sau khi ghi 26 bàn thắng để giúp Napoli giành chức vô địch Serie A đầu tiên kể từ năm 1990 ở mùa giải trước.

Hiện Osimhen đã xóa tất cả các thông tin liên quan đến Napoli trên tài khoản Instagram của mình, bao gồm cả việc xóa nhiều hình ảnh, video khoác áo Napoli. Anh cũng bị bắt gặp đã phớt lờ những cái bắt tay của đồng đội khi đến sân tập trước chiến thắng 4-1 ở trận đấu với Udinese đêm qua.

Napoli có lẽ cũng sẽ lắng nghe những cuộc nói chuyện về tiền đạo này. Họ từng từ chối lời đề nghị trị giá khoảng 120 triệu Bảng cho Osimhen từ phía Al-Hilal của Ả Rập Saudi. Có vẻ như các đội bóng khác của châu Âu cũng cần tiệm cận mức giá này để mua được Osimhen. Hiện vẫn còn phải xem ngôi sao này sẽ chọn câu lạc bộ nào nếu quyết định rời Gli Azzurri vào tháng Giêng.

Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm