Quảng cáo

Mượn gió bẻ măng, Real Madrid sắp có siêu tiền đạo cả châu Âu thèm khát

Thứ tư, 27/09/2023 22:22 PM (GMT+7)
A A+

Victor Osimhen đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ Real Madrid sau khi anh bày tỏ sự bất mãn với CLB chủ quản Napoli vì một video trên mạng xã hội.

Nghe nội dung bài viết

Victor Osimhen và CLB chủ quản Napoli hiện đang vướng vào tranh cãi sau một video được đăng tải trên TikTok của đội. 

Video ghi lại cảnh Osimhen đá hỏng quả phạt đền trong trận gặp Bologna và được lồng vào âm thanh gây khó chịu "Hãy cho tôi một quả phạt đền". Mặc dù tài khoản của đội đã ngay lập tức xóa video này đi nhưng người đại diện của cầu thủ này vẫn đe dọa sẽ có hành động pháp lý chống lại CLB.

Cầu thủ này cũng xóa tất cả những gì liên quan đến Napoli khỏi tài khoản Instagram của mình. Đây là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy mối quan hệ của anh với câu lạc bộ đã trở nên xấu đi.

Không hài lòng với hành động này của CLB, Osimhen hiện có khả năng rời đi trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Daily Mail đưa tin rằng một số câu lạc bộ ở Saudi Pro League cùng với Real Madrid đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo này vào mùa đông.

Mượn gió bẻ măng, Real Madrid sắp có siêu tiền đạo cả châu Âu thèm khát 333472
Osimhen từng được MU theo đuổi trong thời gian dài. Ảnh: Getty.

Chelsea cũng đang theo dõi tình hình nhưng có thể gặp khó khăn trong việc chi trả mức lương khổng lồ cho tiền đạo này. Hiện vẫn còn phải xem Osimhen sẽ chọn câu lạc bộ nào nếu quyết định rời Gli Azzurri vào tháng Giêng.

Osimhen trở thành cái tên được săn đón suốt mùa hè vừa qua sau khi đưa Napoli tới chức vô địch Serie A đầu tiên sau hơn 3 thập kỷ chờ đợi ở mùa giải trước. Anh ghi 26 bàn sau 32 trận để giành Chiếc giày vàng của giải đấu số 1 nước Ý. Anh quyết định ở lại Napoli và hai bên được cho là chuẩn bị gia hạn hợp đồng, nhưng với mâu thuẫn này, khả năng tiền đạo này sẽ muốn tìm bến đỗ mới.

Napoli sẽ không bán rẻ ngôi sao của mình, và gần như chắc chắn các đội sẽ phải tốn không dưới 100 triệu Bảng cho thương vụ này.

Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm