Quảng cáo

Ngàn cân treo sợi tóc, HLV Newcastle tuyên bố không còn gì để mất trước PSG

Thứ ba, 28/11/2023 10:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV Eddie How cho biết Newcastle rất sợ bị loại khỏi Champions League nên sẽ đối đầu PSG với khát khao lớn nhất.

Nghe nội dung bài viết

Trước thềm đối đầu PSG, HLV Eddie Howe thừa nhận nỗi sợ bị loại khỏi Champions League đang là động lực rất lớn cho Newcastle.

Họ sẽ bị loại khỏi vòng bảng nếu thua ở Paris, và thậm chí có thể mất luôn cơ hội dự Europa League nếu Milan đánh bại Dortmund. Như vậy, chỉ có một chiến thắng ở Parc des Princes mới giúp Newcastle an toàn và đó chính là mục tiêu của họ ở chuyến hành quân này. Newcastle đã đánh bại PSG 4-1 trên sân nhà ở trận lượt đi, nhưng không ghi được bàn nào trong 3 trận còn lại ở vòng bảng.

howe-1701142936.jpg
Howe hướng tới chiến thắng khi đối đầu PSG.

Howe cho biết: “Có động lực to lớn trong đội bóng để tạo ra một mùa giải đáng kinh ngạc trong năm nay. Và chúng ta vẫn có thể làm được điều đó ở giải đấu này. Nó thúc đẩy chúng tôi tiến về phía trước mỗi ngày.

Newcastle muốn ở đó lâu nhất có thể, nó trở thành một khoảnh khắc quan trọng trong mùa giải của chúng tôi. Nỗi sợ thất bại là động lực thúc đẩy tôi trong sự nghiệp. Ý nghĩ về việc thua cuộc khiến tôi không thoải mái chút nào. Mọi thứ tôi làm đều nhằm mục đích cố gắng tránh cảm giác thua cuộc và có được niềm hân hoan khi chiến thắng.

Tôi nghĩ động lực, sự khao khát đang không thể lớn hơn đối với chúng tôi vào lúc này".

Howe chưa vội tính toán cho cuộc đối đầu với Milan trên sân nhà sau hai tuần nữa. Ông nói thêm: “Chúng tôi muốn cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu này để có thể trụ lại được và sau đó lo lắng về Milan. Chúng tôi chắc chắn không ở một vị trí thuận lợi. Toàn đội chỉ cần tập trung vào trận đấu này".

Đây sẽ là nhiệm vụ không dễ dàng cho thầy trò Howe khi họ đang ghi nhận tới 14 ca chấn thương. Lực lượng nhân sự mỏng nhưng có lẽ trận thắng 4-1 trước Chelsea sẽ tiếp thêm sự tự tin đáng kể cho đại diện nước Anh ở chuyến đi tới Paris lần này.

PSG tập luyện trước khi tiếp đón Newcastle. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm