Quảng cáo

Ngôi sao số 1 lên tuyển, Chelsea lập tức... mất tiền cho Man City

Thứ ba, 14/11/2023 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Điều khoản chuyển nhượng bí mật của Cole Palmer bao gồm việc Chelsea sẽ phải trả thêm phí cho Man City nếu ngôi sao này thi đấu cho tuyển Anh.

Nghe nội dung bài viết

Cole Palmer đã làm tan nát trái tim của người hâm mộ Man City với quả phạt đền ở phút bù giờ, gỡ hòa 4-4 đầy kịch tính trong trận đấu đáng nhớ ở Stamford Bridge.

Đó là bàn thắng thứ 4 của Palmer cho The Blues mùa này, kể từ khi hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 40 triệu Bảng từ Man City vào mùa hè. Phong độ ấn tượng của anh đã được đền đáp xứng đáng bằng lần đầu tiên được triệu tập vào đội tuyển Anh.

Do chấn thương của James Maddison và Jude Bellingham, HLV Gareth Southgate đã gọi bổ sung Palmer lên tuyển. Tam sư đang chuẩn bị cho các trận đấu cuối cùng của vòng loại Euro 2024. 

cole-1699920142.jpg
Palmer vừa có lần đầu được triệu tập lên tuyển Anh.

Tuyển Anh đã cầm chắc tấm vé tham dự VCK nên rất có thể những gương mặt mới như Palmer sẽ được trao cơ hội ra sân. Sớm nhất thì Palmer có thể ra mắt ở vòng loại Euro trong trận gặp Malta vào tuần này, hoặc muộn hơn là cuộc đối đầu với Bắc Macedonia.

Và nếu Palmer ra sân trong các trận đấu thuộc bảng C, The Sun khẳng định Chelsea sẽ phải trả cho Man City một khoản phí bổ sung. Nhưng đó sẽ là một khoản tiền khiêm tốn vì tổng cộng tất cả các phụ phí trong hợp đồng trị giá 40 triệu Bảng của cầu thủ này chỉ là khoảng 2,5 triệu Bảng. Phần lớn của phụ phí sẽ tùy thuộc vào số lần ra sân, số bàn thắng và danh hiệu liên quan đến Chelsea.

Palmer đã trở thành ngôi sao được người hâm mộ và đồng đội yêu mến chỉ sau 3 tháng gia nhập CLB. HLV Mauricio Pochettino cũng đặc biệt thích Palmer khi anh có thể chơi ở cả hai cánh hoặc ở vị trí số 10. không quá khi nói rằng tiền vệ này đang là ngôi sao hàng đầu của Chelsea và hứa hẹn sẽ là một nhân tố đáng chú ý của tuyển Anh trong tương lai.

Gareth Southgate nói về việc 5 năm làm HLV tuyển Anh. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm