Quảng cáo

Sancho bị HLV Dortmund 'bóc' thói vô kỉ luật, MU ăn cú lừa đau đớn

Thứ tư, 27/09/2023 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Jadon Sancho bị bóc mẽ thói vô kỉ luật từ thời còn thi đấu ở CLB cũ Borussia Dortmund, và giờ vẫn chứng nào tật nấy ở Man United.

Nghe nội dung bài viết

Jadon Sancho rời Dortmund để gia nhập Manchester United vào năm 2021 sau thời gian dài đàm phán. Quỷ đỏ trả khoảng 73 triệu Bảng cho sự phục vụ của anh, nhưng cầu thủ này đã gặp khó khăn trong việc duy trì phong độ ở Old Trafford.

Cầu thủ 23 tuổi chỉ ghi được 12 bàn thắng và 6 đường kiến ​​tạo sau 82 trận cho United, một sự sa sút đáng kể so với thời còn ở Dortmund, nơi anh ghi 50 bàn và 64 đường kiến ​​tạo trong 137 trận.

Sancho hiện đang bị cấm đến tất cả các cơ sở của đội một MU sau khi công khai đáp trả huấn luyện viên trưởng Erik ten Hag và có vẻ như anh sẽ ra đi vào tháng 1. Sancho đang thu hút sự quan tâm từ cả Dortmund và Barcelona.

Sancho bị HLV Dortmund 'bóc' thói vô kỉ luật, MU ăn cú lừa đau đớn 333044
Sancho bị tố đã vô kỉ luật từ thời còn ở Dortmund. Ảnh: Getty.

Tuy nhiên, khả năng trở lại Dortmund dường như là không cao. Tờ Bild của Đức đưa tin rằng các huấn luyện viên của Dortmund vẫn lo ngại về tính kỷ luật của Sancho.

Từ thời còn là ngôi sao được săn đón hàng đầu của Dortmund, Sancho đã thường xuyên đi tập muộn, không ngủ đủ giấc, thường xuyên thức đến sáng để chơi game trên máy tính hoặc máy chơi game.

Ở MU, anh vẫn "chứng nào tật nấy", liên tục đến tập muộn và không đáp ứng được các tiêu chuẩn mà HLV đưa ra. Kết quả là HLV Ten Hag chỉ thẳng tên Sancho đã không thể hiện tốt trong các buổi tập của đội. 

Dù sự nghiệp đang gặp nguy hiểm, Sancho dường như không muốn giải quyết mâu thuẫn với người thầy của mình vào lúc này. Anh tiếp tục giữ khoảng cách với các cầu thủ đội một và nhân viên câu lạc bộ, không chịu lên tiếng xin lỗi. Sancho được cho là không hài lòng với cách Ten Hag công khai chỉ trích anh và những lệnh cấm tiếp tục được ban hành đang làm mâu thuẫn giữa cặp đôi càng trở nên phức tạp.

HIGHLIGHTS BAYERN MUNICH - MAN UNITED | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm