Quảng cáo

Sợ giống Sancho, Martial tập làm trò ngoan nhưng lại biến thành 'người nhà quê'

Thứ năm, 14/09/2023 20:24 PM (GMT+7)
A A+

Anthony Martial đến sân tập của Man United vào 9 giờ sáng (giờ Anh) nhưng rời đi chỉ sau đó 5 phút.

Nghe nội dung bài viết

Anthony Martial có mặt tại khu tập luyện Carrington của Manchester United vào lúc 8h56 sáng nay (theo giờ Anh) nhưng rời đi vào lúc 9 giờ.

Tờ Manchester Evening News đưa tin rằng Martial đã được thông báo rằng buổi tập sẽ diễn ra muộn hơn trong ngày. Các cầu thủ của đội đã được thông báo sẽ tập luyện vào lúc 12h30 trưa nhưng họ có thể đến sớm từ lúc 9 giờ sáng. Sau đó, các cầu thủ có mặt vào lúc 11h30 và Martial có mặt lúc 12h23 để kịp buổi tập.

Erik ten Hag siết chặt vấn đề giờ giấc kể từ khi nắm quyền ở MU. Ông phạt rất nặng kể cả khi cầu thủ chỉ đến muộn vài giây. Jadon Sancho được cho là thường xuyên đến muộn, và dù Ten Hag đã yêu cầu anh đến sớm hơn cả đội một tiếng, tình trạng này vẫn không được cải thiện.

Đó cũng là lí do khiến nhiều đồng đội ở MU không có sự đánh giá tích cực về Sancho. Cầu thủ này cũng tỏ thái độ không đúng mực khi công khai đáp trả ông thầy của mình trên mạng xã hội. 

Sợ giống Sancho, Martial tập làm trò ngoan nhưng lại biến thành 'người nhà quê' 327014
Martial lái xe đến sân tập MU chỉ 5 phút rồi quay về vì nhầm giờ tập.

Martial đá chính 2 trận gần nhất gặp Nottingham Forest và Arsenal nhưng không ghi bàn. Anh bị thay ra ở cả 2 trận. Cầu thủ 27 tuổi này có thể sẽ phải nhường chỗ cho tân binh 72 triệu Bảng Rasmus Hojlund, người đã hoàn toàn bình phục sau chấn thương.

Martial đã ghi 17 bàn cho United trong 3 năm qua và không được đá trọn 90 phút trong một trận đấu ở Premier League kể từ trận gặp Sheffield United vào tháng 1/2021.

Quỷ đỏ đã sẵn sàng bán Martial vào mùa hè nhưng anh đã bị rách gân khoeo trong trận đấu cuối cùng của mùa giải trước và không thi đấu trong giai đoạn tiền mùa giải, do đó, không có nhiều bên quan tâm đến tiền đạo này.

Martial sẽ hết hợp đồng với MU vào mùa hè tới và mặc dù CLB có quyền lựa chọn gia hạn một năm nhưng Martial có vẻ họ không muốn giữ chân anh. 

Bàn thắng đầu tiên của Anthony Martial tại Monaco (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm