Quảng cáo

Trước derby London, Son Heung-min nói một câu làm fan Arsenal không thể nhịn cười

Thứ ba, 19/09/2023 20:46 PM (GMT+7)
A A+

Son Heung-min đã gửi lời cảnh báo tới Arsenal trước thềm trận derby London tại Premier League vào cuối tuần.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal sẽ tiếp đón Tottenham trong trận Derby Bắc London rất được mong đợi vào Chủ nhật. Cả hai đội đã bắt đầu mùa giải Premier League 2023/24 một cách ấn tượng, có cùng 13 điểm sau 5 trận mở màn. 

Spurs đã mang đến một thứ bóng đá tấn công ấn tượng và đa dạng dưới thời tân HLV Ange Postecoglou. Họ giành chiến thắng trong 4 trận đấu gần nhất, bao gồm cả trận thắng kịch tính ở phút bù giờ trước Sheffield United vào tuần trước.

Trong khi đó, Pháo thủ dường như gặp chút vấn đề với khâu ghi bàn nhưng hàng phòng ngự của họ rất vững chắc, chỉ để thủng lưới 4,13 xGA (số bàn thua dự kiến), một chỉ số thậm chí chỉ kém hơn đội đầu bảng Manchester City (theo Understat).

Trước derby London, Son Heung-min nói một câu làm fan Arsenal không thể nhịn cười 329319
Sonny tự tin về phong độ của Tottenham dù phải làm khách trên Emirates. Ảnh: Getty.

Bây giờ, HLV Ange Postecoglou và Mikel Arteta sẽ chuẩn bị cho trận Derby Bắc London đầu tiên kể từ khi nhà cầm quân người Úc đến Anh vào mùa hè. Trước thềm trận đấu này, đội trưởng Son Heung-min của Tottenham đã tuyên bố đầy tự tin:

“Arsenal sẽ không muốn đối đầu với chúng tôi vào lúc này đâu”, ngôi sao người Hàn Quốc nói với tờ The Times. "Các cầu thủ chạy vì nhau, mọi người đều chiến đấu vì nhau.

Nếu ai đó rời sân, chúng tôi sẽ bắt tay nhau và mọi người đều vui vẻ làm điều đó. Nó khiến chúng tôi trở thành một tập thể thực sự mạnh mẽ."

Đáng nói lần gần nhất Spurs đánh bại Arsenal ngay trên sân Emirates ở Premier League đã từ năm 2010, nên để giành 3 điểm lần này sẽ không dễ dàng.

Trước trận đấu vào Chủ nhật, Arsenal sẽ tiếp PSV Eindhoven tại UEFA Champions League. Nó đánh dấu lần đầu tiên Pháo thủ thi đấu ở giải đấu hạng một châu Âu kể từ mùa giải 2016/17. Yếu tố này sẽ làm Arsenal gặp khó khăn khi thể lực của các cầu thủ có thể không được đảm bảo, trong khi Tottenham được nghỉ cả tuần do không được dự cúp châu Âu mùa này.

Buổi tập của Tottenham. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm