Quảng cáo

Bất ngờ với danh tính 'Gã khổng lồ' vừa liên hệ với Mourinho

Thứ năm, 25/01/2024 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich được cho là đã liên hệ với Jose Mourinho và sẵn sàng đưa "Người đặc biệt" thay thế Thomas Tuchel.

Nghe nội dung bài viết

Theo Bild, ban lãnh đạo Bayern đang không hài lòng với Thomas Tuchel, cả về thành tích lẫn công tác quản lý. hiện tại, Bayern đang kém Leverkusen 4 điểm và đứng trước nguy cơ đứt mạch 11 năm vô địch Bundesliga liên tiếp. Lãnh đạo đội chủ sân Allianz Arena sẽ đánh giá tình hình và có thể đưa ra quyết định sa thải chiến lược gia người Đức. Cái tên được nhắm đến để thay thế Tuchel chính là Jose Mourinho.

bay-1706153144.jpg
Nếu đến Bayern, Mourinho sẽ có cơ hội cạnh tranh danh hiệu.

"Người đặc biệt" vừa bị AS Roma sa thải và đang chưa tìm được bến đỗ phù hợp. Trước đó, xuất hiện tin đồn rằng Mourinho sẽ sang Ả Rập để dẫn dắt Al Shabab. Tuy nhiên, HLV người Bồ Đào Nha đã phủ nhận thông tin này. Thơi gian gần đây, truyền thông còn phát hiện Mourinho có mặt tại Barcelona. Khi được phóng viên đặt câu hỏi về khả năng thay Xavi, Mourinho chỉ cười rồi bỏ đi.

Mourinho đã làm việc tại Bồ Đào Nha, Anh, Italy, Tây Ban Nha. Viễn cảnh thử sức và cùng Bayern chinh phục danh hiệu tại Đức có thể sẽ làm nhà cầm quân lão luyện này hứng thú. Tại Bayern, Mourinho cũng sẽ được làm việc với dàn sao đẳng cấp hàng đầu châu Âu, đặc biệt là cậu học trò cũ Harry Kane, thay vì phải cố gắng xoay sở với những cầu thủ tầm trung như tại Roma.

Trở lại với Tuchel, BLĐ Bayern không hài lòng với phát biểu gần nhất của HLV này. Khi thua Werber Bremen, nhà cầm quân người Đức đã nói thẳng lý do đội chơi tệ: "Đi mà hỏi các cầu thủ". Lãnh đạo nhà đương kim vô địch Đức cho rằng việc HLV thoái thác trách nhiệm là điều không thể chấp nhận.

Author Thethao247.vn BLV Bá Ngọc / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm