Quảng cáo

Đặt vé xem phim "Đào, phở và piano" tránh sập bẫy lừa đảo trên mạng

Author Thethao247.vn BLV Bá Ngọc - 22:22 20/02/2024 GMT+7
Việc đặt vé xem bộ phim hot "Đào, phở và piano" đang gây xôn xao cộng đồng mạng bởi sức nóng của phim là vô cùng lớn. Các nền tảng bán vé xem phim khác như app NCC, app ngân hàng, ví điện tử VNPAY… đều quá tải và liên tục không thể truy cập. Khán giả cần hết sức lưu ý, tránh mua phải vé giả, vé rao bán từ những hội nhóm
phim-dao-pho-piano
22h ngày 20/2, chieuphimquocgia.com.vn vẫn không thể truy cập để đặt vé online xem phim "Đào, phở và piano"

Trong những ngày qua, cư dân mạng đã đắm chìm vào không khí sôi động về bộ phim "Đào, phở và piano". Mặc dù ban đầu không nhận được sự quảng bá rầm rộ, thậm chí còn khá im ắng giữa loạt phim Việt ra mắt cùng dịp Tết Nguyên đán, nhưng nó đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và tò mò của khán giả. 

“  Hiện nay, rất nhiều quý khán giả bị lừa khi mua lại vé phim Đào, phở và piano trên các hội nhóm. Trung tâm Chiếu phim Quốc gia chỉ giải quyết cho những trường hợp khán giả mua vé thành công nhận được tin nhắn có mã vé kèm giao dịch bị trừ tiền từ ngân hàng  ", Trung tâm Chiếu phim Quốc gia nêu rõ.

Ngày 18/2, trang web chính thức của rạp chiếu phim gặp sự cố khi bị sập do lượng truy cập tăng mạnh, thể hiện rõ sức hút của "Đào, phở và piano" đối với công chúng. Vào ngày 19/2 và 20/2, Trung tâm Chiếu phim Quốc gia đã phải tăng số suất chiếu lên đến 18 lần để đáp ứng nhu cầu của khán giả.

Tuy nhiên, vấn đề mua vé vẫn là một thách thức lớn đối với những ai muốn trải nghiệm bộ phim này. Trưa ngày 20/2, nhiều độc giả vẫn không thể mua vé trên trang web chính thức của Trung tâm Chiếu phim Quốc gia. Các nền tảng bán vé trực tuyến khác như ứng dụng NCC, ứng dụng của ngân hàng hoặc ví điện tử VNPAY đều gặp tình trạng quá tải và liên tục sập, làm cho việc đặt vé trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Đặt vé xem phim

Trung tâm Chiếu phim Quốc gia đã thông báo rằng trong quá trình đội ngũ kỹ thuật đang nỗ lực khắc phục sự cố, họ đã quyết định mở bán vé trực tiếp cho tất cả các bộ phim tại quầy vé trong Trung tâm. Tuy nhiên, vào tối ngày 19/2, website bán vé của Trung tâm lại gặp sự cố và gặp khó khăn trong việc truy cập. Điều này là hiếm hoi đối với Trung tâm Chiếu phim Quốc gia khi công chiếu một bộ phim Nhà nước.

Bộ phim nói về cốt cách hào hoa của người Hà Nội trước cuộc chiến cam go, quyết liệt bảo vệ Thủ đô, đã tạo ra một làn sóng lớn và trở thành hiện tượng phòng vé ngay từ những ngày đầu năm mới. Sự quan tâm của khán giả đối với bộ phim là rất lớn, với tình trạng hết vé xảy ra từ rất sớm trong các suất chiếu. Nhiều khán giả đã gặp khó khăn khi muốn đặt mua vé trực tuyến trên website của Trung tâm Chiếu phim Quốc gia và các ứng dụng bán vé.

Sự phổ biến của bộ phim Đào, Phở và Piano tại Hà Nội cũng đã tạo ra sự mong đợi lớn từ khán giả ở nhiều địa phương khác trên toàn quốc, đòi hỏi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cần xem xét mở rộng quy mô chương trình thí điểm phổ biến phim do Nhà nước đầu tư kinh phí.

Được khán giả đặc biệt chú ý và trở thành hiện tượng khi “cháy vé” liên tục,  Đào, phở và piano  hiện đang được Trung tâm Chiếu phim Quốc gia liên tục phải tăng suất chiếu, từ 3 suất lên đến 18 suất mỗi ngày.

BLV Bá Ngọc
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
20.02.2024
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN