Quảng cáo

Haaland bị chế nhạo sau 2 pha bỏ lỡ khó tin

Thứ năm, 07/12/2023 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Na Uy trở thành tội đồ của Man City trong trận thua 0-1 trước Aston Villa ở vòng 15 Premier League rạng sáng 7/12.

Nghe nội dung bài viết

Phút 11, Erling Haaland có 2 cơ hội dứt điểm trong vùng cấm liên tiếp, lần lượt sau đường chọc khe của Phil Foden và pha treo bóng của Bernardo Silva. Tuy nhiên tiền đạo người Na Uy đều dứt điểm đúng vào vị trí của thủ thành Emiliano Martinez.

2 pha hỏng ăn của Haaland chính là 2 cơ hội hiếm hoi Man City tạo được trước Aston Villa. Trong gần 80 phút còn lại của trận đấu, nhà ĐKVĐ Premier League không có thêm pha tấn công đáng chú ý nào, qua đó chấp nhận thất bại đầu tiên trước Aston Villa sau hơn 10 năm.

ha3-1701908537.jpg
Haaland phung phí cơ hội trước khung thành Aston Villa.

“Haaland xứng đáng là tội đồ của Man City ở trận này”, một CĐV chỉ trích. “Ở những thời khắc quan trọng, Haaland lại thường xuyên tàng hình”, người thứ 2 cho biết. Đồng quan điểm, một CĐV khác nhận xét. “Xét về khả năng tạo ra những khoảnh khắc đột biến, Haaland thua xa Kylian Mbappe”.

Trong 90 phút ở trận gặp Aston Villa, Haaland chỉ chạm bóng vỏn vẹn 17 lần, trong khi số lần chạm bóng của hai thủ môn Ederson, Martinez lần lượt là 48 và 44. Chân sút sinh năm 2000 cũng bị chấm điểm thấp thứ 2 trên sân (6,2), chỉ hơn đồng đội Julian Alvarez (6,1 điểm).

Haaland cùng đồng đội có trận thứ 4 không thắng tại Premier League (3 hòa, 1 thua). Bằng một cách nào đó, nhà ĐKVĐ Premier League giờ chỉ còn hơn Man United, CLB bị cho là đang khủng hoảng đúng 3 điểm trên bảng xếp hạng. 

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm