Quảng cáo

MU đối mặt nguy cơ mất trắng ngôi sao đẳng cấp nhất đội hình

Thứ năm, 14/12/2023 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Varane có thể sẽ rời MU dưới dạng tự do sau khi mùa giải 2023/24 khép lại.

Nghe nội dung bài viết

Theo The Athletic, hợp đồng của Raphael Varane sẽ hết hạn vào hè 2024. Hè 2021, MU công bố chiêu mộ cầu thủ người Pháp theo hợp đồng 4 năm. Trên thực tế, đây là một bản hợp đồng 3 năm, kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Theo đó, Varane có quyền từ chối gia hạn để rời Old Trafford dưới dạng tự do vào hè năm sau. Kể từ tháng 1/2024, Varane sẽ có quyền đàm phán, ký hợp đồng sơ bộ với một đội bóng bất kỳ. Về phía MU, đội chủ sân Old Trafford có quyền từ chối kích hoạt điều khoản gia hạn để tiết kiệm một năm tiền lương (hơn 300.000 bảng mỗi tuần) của cầu thủ sinh năm 1993. 

Hiện tại, Varane là cầu thủ đẳng cấp bậc nhất đội hình "Quỷ đỏ" với 4 cúp Champions League, World Cup cùng nhiều danh hiệu cao quý khác ở cả cấp CLB lẫn tuyển quốc gia.

va-1702513528.jpg
Varane gia nhập MU sau khi đã no nê danh hiệu cùng Real Madrid.

MU không công bố chính xác thu nhập của Varane, nhưng khoản tiền trung vệ người Pháp nhận thường sẽ dựa trên đóng góp cho CLB (số lần ra sân nhất định đối với một cầu thủ phòng ngự, số bàn thắng với một cầu thủ tấn công,...)

Theo Mirror, "Quỷ đỏ" sẽ lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho bộ ba Varane, Casemiro và Jadon Sancho khi kỳ chuyển nhượng đầu năm 2024 mở cửa.

Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã tiêu tốn 85 triệu euro để chiêu mộ Jadon Sancho, 71 triệu euro để mua Casemiro và 40 triệu euro cho Varane.

Dù đều là những bản hợp đồng đắt giá, 3 cầu thủ này đều không có nhiều đóng góp ở mùa giải 2023/24. Sancho bị gạch tên khỏi đội một từ lâu do mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag, trong khi Casemiro dính chấn thương dài hạn.

Varane lành lặn nhưng giờ đây cũng chỉ là lựa chọn thứ 4 cho vị trí trung vệ, sau Harry Maguire, Victor Lindelof và cả Jonny Evans. Cả Casemiro và Varane đều đang nằm trong tầm ngắm của các CLB tại Saudi Pro League. Al Nassr được cho là sẵn sàng chi 50 triệu euro để đón bộ đôi cựu sao Real Madrid đến Riyadh, đoàn tụ với Cristiano Ronaldo.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm