Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 14/12: Ten Hag có bến đỗ mới khi rời MU; hợp đồng Ronaldo sắp công bố?

Thứ năm, 14/12/2023 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Lộ diện CLB tiềm năng cho HLV Ten Hag nếu rời MU hay hợp đồng mới của Ronaldo chờ công bố là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 14/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 14/12

Lộ diện ứng viên làm HLV mới MU

Theo The Sun, Graham Potter đang là ứng viên số 1 để thay thế HLV Erik ten Hag tại Manchester United. Chủ mới Sir Jim Ratcliffe được cho là đã gặp Potter để đề nghị ông về Old Trafford nếu Ten Hag bị sa thải.

graham-potter-mu.jpeg
MU được cho là đang liên hệ bổ nhiệm Graham Potter nếu sa thải HLV Ten Hag (ảnh: Getty)

Ngoài ra, những cái tên lớn như Zinedine Zidane, Roberto De Zerbi và Julen Lopetegui cũng đang trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Bến đỗ tiếp theo của Ten Hag

Nhà báo Jan Aage Fjortoft của ESPN tiết lộ, Erik ten Hag được cho là có khả năng trở thành HLV trưởng mới của Dortmund. Cố vấn hiện tại của Dortmund, Mathias Sammer chính là người đã từng thuê Ten Hag về dẫn dắt đội trẻ Bayern trước đây.

Al Nassr chuẩn bị công bố hợp đồng mới với Ronaldo

Theo Al Harbi, Al Nassr dự kiến sẽ công bố bản hợp đồng mới với siêu sao Cristiano Ronaldo trước khi năm 2023 khép lại. Giao kèo mới sẽ giữ chân siêu sao người Bồ Đào Nha ở lại CLB tới năm 2027.

ronaldo-1-1700545518.jpg
Ronaldo được cho là đã ký hợp đồng mới Al Nassr và chỉ còn chờ công bố (Ảnh: Getty)

Osimhen gia hạn với Napoli

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin tiền đạo Victor Osimhen đã đạt được thỏa thuận cơ bản với Napoli để gia hạn hợp đồng đến năm 2026. Tại đây sẽ cài điều khoản giải phóng mới có giá khoảng 130 triệu Euro.

Vào hè qua, Osimhen được cho là mục tiêu theo đuổi của hai đội bóng thành London là Arsenal và Chelsea. Tuy nhiên, chân sút 25 tuổi đã quyết định gắn bó với Napoli sau khi cùng đội vô địch Serie A mùa trước.

Liverpool gọi 2 tiếp viện

Theo Mirror, Liverpool sẽ gọi về 2 cầu thủ đang được cho mượn là trung vệ Nat Phillips từ Celtic và tiền vệ Fabio Carvalho từ RB Leipzig. Lý do là bởi cả hai đang không được đảm bảo suất thi đấu ở CLB cho mượn trong khi The Kop đang cần người để chinh chiến giai đoạn sau của mùa giải.

HIGHLIGHTS CẢM XÚC: MAN UNITED - BAYERN MUNICH | KHÔNG THÈM ĐÁ TIẾP C1, TỪ CHỐI LUÔN CẢ C2 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm